Tin mới

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài lên tiếng khi bị đồn sinh con sau 3 năm chồng mất

Thứ năm, 02/11/2023, 16:06 (GMT+7)

Bà xã Chí Tài - ca sĩ Phương Loan đã nhanh chóng lên tiếng làm sáng tỏ những tin đồn về việc sinh con đầu lòng sau 3 năm chồng qua đời.

Sau gần 3 năm chồng qua đời, ca sĩ Phương Loan đã dần ổn định lại cuộc sống. Nữ ca sĩ thường xuyên có những khoảnh khắc vui vầy bên bè bạn, được những người đồng nghiệp, bạn bè xung quanh yêu thương quý mến.

Tuy nhiên vừa qua, ca sĩ Phương Loan vướng vào nghi vấn sinh con khi mà hình ảnh nữ ca sĩ bế một em bé được đăng tải. Thực chất, đây là cháu của ca sĩ Trizzie Phương Trình và thông tin đã được người trong cuộc lên tiếng làm rõ song những tin đồn ác ý vẫn bủa vây lấy bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài. Để tránh mọi việc đi xa hơn và ồn ào hơn, mới đây ca sĩ Phương Loan đã lên tiếng nói rõ mọi chuyện.

Ca sĩ Phương Loan chụp hình cùng với cháu của Trizzie Phương Trinh. Ảnh: Internet
Ca sĩ Phương Loan chụp hình cùng với cháu của Trizzie Phương Trinh. Ảnh: Internet

Trong đoạn clip được chia sẻ mới đây, ca sĩ Phương Loan không khỏi bức xúc trước tin đồn đang phải đối diện và cho biết: "Đứa nhỏ hôm nọ tôi ẵm là cháu của Trizzie Phương Trinh, thật sự đó không phải con của tôi. Tại đứa nhỏ dễ thương quá nên tôi ẵm đong đưa thôi. Bây giờ tôi đi tới đâu, người ta cũng gọi tôi lại hỏi đó phải con của tôi không, đi từ nhà thờ, chợ đến chỗ làm đều bị hỏi, không phải đâu quý vị ơi. 

Trên YouTube người ta đăng nói tôi chồng mới mất chưa được 3 năm đã có con mấy tháng. Tôi hốt hoảng, không ngờ tại sao tin lại lan truyền nhanh đến như vậy, đi tới đâu cũng bị hỏi, tôi vào nhà thờ người ta nói: 'Có con mà giấu'. Tôi nhìn cái ảnh ghép 1 bên anh Tài mặt buồn còn 1 bên tôi ẵm đứa bé, sao mà buồn quá. Tôi quá sợ hãi".

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài lên tiếng trước tin đồn thất thiệt. Ảnh: Internet
Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài lên tiếng trước tin đồn thất thiệt. Ảnh: Internet

Ngay bên dưới đoạn video mà ca sĩ Phương Loan chia sẻ, nhiều người không khỏi bức xúc khi những thông tin bịa đặt như vậy xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Đặc biệt, những thông tin không chính xác này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống thường ngày của người trong cuộc.

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài lên tiếng khi bị đồn sinh con sau 3 năm chồng mất - Ảnh 1
 

Chí Tài và Phương Loan đã từng có nhiều năm chung sống bên nhau và không có con. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của họ vẫn khiến bao người ngưỡng mộ bởi tình cảm quá đỗi mặn nồng. Sự yêu thương, chiều chuộng của cố nghệ sĩ thời còn sống dành cho vợ của mình từng khiến công chúng xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news