Tin mới

Gần 2 năm Chí Tài qua đời, khán giả ứa nước mắt trước hành động một lòng hướng về chồng của ca sĩ Phương Loan

Thứ ba, 13/09/2022, 11:06 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Phương Loan khiến nhiều người ứa lệ, gây xúc động vì hình ảnh đẹp, luôn hướng về ông xã quá cố.

Chí Tài là một trong những nam danh hài nhận được tình cảm của đông đảo công chúng. Sau sự ra đi đột ngột của vị nghệ sĩ cách đây 2 năm, công chúng không khỏi xót xa và dành sự quan tâm, tấm lòng thương cảm tới ca sĩ Phương Loan - người vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Chí Tài và Phương Loan vô cùng yêu thương nhau. Ảnh: FBNV
Chí Tài và Phương Loan vô cùng yêu thương nhau. Ảnh: FBNV

Sau khi trải qua biến cố chồng mất mà chẳng thể gặp chồng được lần cuối, ca sĩ Phương Loan lo toan chu đáo hậu sự cho chồng và nhận được sự quan tâm, tình yêu thương của đồng nghiệp lẫn người hâm mộ. Nhờ đó, bà xã Chí Tài dù khó khăn nhưng vẫn vượt qua giai đoạn đầy đau khổ và đến nay cô đã vui vẻ trở lại đón nhận những niềm vui trong cuộc sống.

Mới đây nhất, ca sĩ Phương Loan đã có mặt trong một show diễn và hạnh phúc cất cao giọng hát của mình. Đáng chú ý, khoảnh khắc hiện diện trên sân khấu này lại khiến khán giả xúc động, như muốn giàn giụa nước mắt bởi chiếc áo quen mắt mà nữ ca sĩ diện. Hóa ra, đây chính là bộ đồ đôi với nghệ sĩ Chí Tài mà cả hai từng có dịp diện khi đứng trên sân khấu.

Ca sĩ Phương Loan diện chiếc áo màu sắc quen thuộc. Ảnh: Internet
Ca sĩ Phương Loan diện chiếc áo màu sắc quen thuộc. Ảnh: Internet

Diện chiếc áo đôi với ông xã Chí Tài, ca sĩ Phương Loan như muốn khẳng định tình cảm một lòng dành cho ông xã quá cố và cũng muốn khán giả nhớ về cố nghệ sĩ với hình ảnh đẹp và sự cống hiến trên sân khấu nghệ thuật.

Cùng với chiếc áo kỷ niệm này, Phương Loan xuất hiện trong show diễn còn gây bất ngờ vì vẻ ngoài rạng rỡ và giọng hát du dương, ngọt ngào. Diện mạo này cũng cho thấy cuộc sống đã trở lại bình thường của nữ ca sĩ sau 2 năm ông xã Chí Tài qua dời.

Gần 2 năm Chí Tài qua đời, khán giả ứa nước mắt trước hành động một lòng hướng về chồng của ca sĩ Phương Loan - Ảnh 1

Phương Loan từng là ca sĩ hát chính trong nhóm nhạc do ông xã thành lập – Chi Tai’s Brothers. Trong suốt chặng đường nghệ thuật của mình, cả hai cùng nhau đi diễn khắp nơi, gắn bó bền chặt khiến ai nấy đều vô cùng ngưỡng mộ. Vượt qua nhiều khó khăn, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng vào năm 1987. Bên nhau đến già mà không có con, cả hai vẫn mặn nồng, tình tứ như thuở mới yêu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Tài Phương Loan