Tin mới

4 con giáp có mị lực hấp dẫn người khác

Thứ tư, 02/06/2021, 08:59 (GMT+7)

Trong số 12 con giáp thì những người khi sinh ra đã hấp dẫn nổi bật. Ở họ toát ra luồng khí chất thân thiện, quyến rũ không chỉ với người khác phái mà còn cả người cùng giới.

Dưới đây là 4 con giáp hấp dẫn nhất trong số 12 con giáp.

Tuổi Tý

Với tinh thần trách nhiệm cao, người tuổi Tý làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm với gia đình, rộng lượng và tốt bụng với người khác. Nói chung, họ không bao giờ yêu cầu người khác làm bất cứ điều gì, khiến người khác cảm thấy thoải mái khi ở bên họ.

Thông thường, những người tuổi Tý thường điềm đạm và ít khi làm điệu nhưng họ luôn tươi tắn, chỉn chu. Về cơ bản, họ không thể hiện sự nhiệt tình đặc biệt đối với ai đó. Ngay cả khi say mê ai tuổi Tý cũng không bộc lộ thái quá. Vì vậy, những người tuổi Tý trầm tính và tuyệt vời thường khơi gợi khát vọng chinh phục của bạn và khiến bạn mong muốn khai mở cõi lòng của họ.

Những con giáp này có thể không sở hữu ngoại hình xuất chúng nhưng tính cách của họ lại thu hút người khác. Ảnh minh họa: Internet
Những con giáp này có thể không sở hữu ngoại hình xuất chúng nhưng tính cách của họ lại thu hút người khác. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão thường tinh tế hoặc cường tráng, là phụ nữ thì nóng bỏng, đàn ông thì đẹp trai. Điểm thu hút ở chỗ phụ nữ tuổi Mão thường yếu đuối, khiến người khác muốn bảo vệ. Cô ấy là tâm điểm trong đám đông và có thể bị phát hiện dễ dàng. Còn đàn ông tuổi Mão hấp dẫn đối với người khác phái nhờ thân hình đẹp, vẻ ngoài điển trai.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ rất hứng thú với nhiều thứ, vì vậy, họ thường là người xuất chúng và có năng khiếu. Thông thường, người tuổi ngọ hoạt bát, nhiệt tình, đam mê, dễ dàng lèo lái hoặc thúc đẩy người khác. Họ có xu hướng trở thành tâm điểm của một nhóm và thường thu hút những người tự ti, tiêu cực. Nhóm người này có cảm giác an toàn khi tiếp xúc với người tuổi Ngọ.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trông lộng lẫy vì họ biết cách ăn mặc để trở nên sang trọng, khiến người khác bị át vía. Những người này thường thành công trong kinh doanh hoặc có tài năng nhất định trong lĩnh vực kinh doanh nên họ sẽ thu hút ai thiếu cảm giác an toàn về vật chất. Ngoài ra, những người yêu cái đẹp cũng dễ bị hạ gục bởi vẻ ngoài của người tuổi Dậu.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

(Theo Chineseastrology)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news