Tin mới

3 con giáp dễ bị vạ miệng trong năm 2021

Thứ ba, 01/06/2021, 09:00 (GMT+7)

Trong năm nay, đây là những con giáp hay gặp xui xẻ, dễ dính vào thị phi và cần hết sức cẩn thận.

Tuổi Dậu

Trong năm 2021 này, tuổi Dậu sẽ bị Hung Tinh đeo bám nên sẽ khá vất vả. Họ sẽ có nhiều việc để làm nhưng vì nhiều quá nên sắp xếp công việc chưa hiệu quả.

Cũng trong năm nay, người tuổi Dậu có thể sẽ gặp tiểu nhân quấy phá, bản mệnh có thể gặp bất trắc nên trong hành sự dễ  bị thất bại.

Con đường tài lộc cũng như tình duyên của người tuổi Dậu năm 2021 cũng không được thanh quang, có nhiều biến động, dễ xui xẻo. Người tuổi Dậu có thể gặp thị phi trong năm nay nên hãy thận trọng để tránh xảy ra mâu thuẫn, xung đột gia đạo, tạo nhiều sóng gió.

3 con giáp Dậu, Tỵ, Mão cần hết sức cẩn thận trong lời ăn tiếng nói để tránh bị vạ miệng. Ảnh minh họa: Internet
3 con giáp Dậu, Tỵ, Mão cần hết sức cẩn thận trong lời ăn tiếng nói để tránh bị vạ miệng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Những người cầm tinh con rắn có tính tình bộc trực, nóng nảy, cáu gắt vô cớ. Trong năm nay, các bạn còn có thể gặp tiểu nhân khích bác, dễ bị vạ miệng nên những mối quan hệ xã giao sẽ gặp vấn đề.

Từ đó, con đường tài lộc của người tuổi Tỵ cũng sẽ gặp trở lại và mất mát không mong muốn. Do vận xui đeo bám nên người tuổi Tỵ cần hết sức thận trọng khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc để tránh hao tài tốn của.

Trong chuyện tình cảm, những người tuổi Tỵ còn độc thân sẽ có nhiều người theo đuổi nhưng do yêu cầu quá cao nên họ khó chấp nhận tình cảm của đối phương. Ngay cả khi có đối tượng ưng ý thì tình cảm cũng nhanh phai nhạt.

Tuổi Mão

Năm 2021 cũng là một năm trắc trở với người tuổi Mão. Con đường sự nghiệp của họ gặp nhiều bất ổn, khó thăng tiến, gặt hái thành công. Đặc biệt, người tuổi Mão cần hết sức cẩn thận với họa thị phi trong năm nay. Họ không nên tranh chấp với cấp trên hay đồng nghiệp để tránh bị tiểu nhân hãm hại.

Về tài chính, người tuổi Mão cần cẩn trọng để không vung tay quá trán, dễ rơi vào tình trạng túng thiếu. Năm 2021, các bạn cần đề phòng bị mất trộm tài sản hoặc bị lừa gạt khi đầu tư.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news