Tin mới

4 con giáp lận đận tình duyên trong ngày 17/7, tâm trạng tụt dốc không gì kéo lại

Chủ nhật, 17/07/2022, 14:12 (GMT+7)

Trong ngày 17/7 này, 4 con giáp sau đây sẽ lận đận tình duyên hơn người, tâm trạng theo đó mà tụt dốc.

Tuổi Tý

Ngày hôm nay, tuổi Tý gặp cục diện Thổ Khắc Thủy nên tình duyên sẽ không được như ý. Rất có thể mọi cố gắng, nỗ lực của bạn đều không thành, không được ghi nhận. Đặc biệt, tuổi Tý cần hết sức cẩn trọng kẻo bị chơi xấu.

Người tuổi Tý vốn thông minh, lanh lợi nhưng đừng ỷ bản thân như vậy mà tỏ ra hơn người. Càng như vậy thì bạn càng dễ bị ganh ghét, đố kỵ. Rèn lại cách hành xử của bản thân để gặp may mắn hơn nhé tuổi Tý.

Tuổi Dần

Ngày 17/7, tuổi Dần gặp cục diện Mộc khắc Thổ  nên cũng không may mắn trong tình duyên. Tình yêu không phải trò đùa nên bạn đừng đùa cợt trong chuyện tình cảm. Xung quanh dù có nhiều vệ tinh thì tuổi Dần cũng đừng vì thế mà kén chọn. Đối với bạn bè, dù được mọi người yêu mến, tuổi Dần cũng nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói.

Nếu tuổi Dần vừa mới bắt đầu một mối quan hệ mới thì cũng đừng quá lý trí, lo được mất để đánh mất đi những cơ hội của mình.

Top 3 con giáp 'tâm tốt, miệng hỗn', mắng người sa sả nhưng lòng lại từ bi
Top 3 con giáp 'tâm tốt, miệng hỗn', mắng người sa sả nhưng lòng lại từ bi

Tuổi Mão

Trong ngày 17/7, tuổi Mão gặp phải cục diện Mộc và Thổ tương khắc. Bạn cần hành xử thận trọng, kỹ lưỡng để không vướng phải bẫy của tiểu nhân. Nếu có bị những kẻ hẹp hòi công kích thì cũng đừng quá bận tâm.

Trong ngày này, tuổi Mão nên dành nhiều thời gian cho nửa kia, vun đắp tình cảm. Còn trong tình bạn, tuổi Mão hãy chọn lọc ra những người đáng để tiếp tục, những người đáng để từ bỏ. Đừng vì cả nể mà duy trì mãi những mối quan hệ không tốt đẹp.

Tuổi Hợi

Gặp phải cục diện Thổ khắc Thủy nên người tuổi Hợi dễ gặp kẻ vô duyên, hay viện cớ để bao biện cho sai lầm. Ngoài ra, bạn còn có thể gặp những người bạn không thật lòng. Đây là lúc tuổi Hợi nên quyết đoán mà rời bỏ họ.

Nếu xung quanh có những người luôn mang lại cho bạn cảm xúc tiêu cực thì tuổi Hợi cũng nên tránh xa. Hãy gặp gỡ những người trao cho bạn niềm tin và nguồn năng lượng tích cực.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: 4 con giáp sống vô tư hưởng thái bình, hậu vận vô cùng rực rỡ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news