Tin mới

Top 3 con giáp 'tâm tốt, miệng hỗn', mắng người sa sả nhưng lòng lại từ bi

Thứ bảy, 16/07/2022, 21:03 (GMT+7)

Đây là 3 con giáp tính tình tốt bụng, ngay thẳng nhưng lại không biết cách nói năng khéo léo, khiến nhiều người phật ý.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn là một trong những con giáp độc mồm độc miệng nhất trong số 12 con giáp. Khi đồng nghiệp, bạn bè làm sai điều gì, họ không nghĩ tới việc nói những lời mềm mỏng động viên an ủi. Thay vào đó, họ sẽ dùng những lý lẽ sắc bén để chỉ rõ đúng sai. Điều này làm mọi người đang làm sai lại càng thấy đả kích hơn.

Tuổi Thìn cho rằng sự thật thì mất lòng, họ nói thẳng nói thật chỉ mong đối phương tốt hơn mà thôi. Những người này càng làm chức cao thì lời nói của họ càng không biết nể nang.

Nhìn bề ngoài thì tuổi Thìn có vẻ "đáng ghét" như vậy đấy nhưng thực tế họ lại rất tốt bụng. Bên cạnh việc dùng lời nói để "dội gáo nước lạnh" lên người khác, tuổi Thìn luôn hết lòng tương trợ những người xung quanh mỗi khi khó khăn.

Top 3 con giáp 'tâm tốt, miệng hỗn', mắng người sa sả nhưng lòng lại từ bi
Top 3 con giáp 'tâm tốt, miệng hỗn', mắng người sa sả nhưng lòng lại từ bi

Tuổi Dậu

Tiếp xúc qua với tuổi Dậu bạn sẽ thấy con giáp này là người có chính kiến và cái tôi lớn. Trong nhiều chuyện, họ sẽ khăng khăng làm theo ý mình chứ không sống kiểu chan hòa, a dua.

Một khi gặp chuyện không vừa ý, tuổi Dậu sẽ nói bóng gió khiến đối phương phải khó xử. Nếu người khác gặp sai lầm, tuổi Dậu cũng sẽ nó lời chế giễu, mỉa mai chứ không có chuyện ngọt nhạt an ủi.

Tuy ác khẩu là vậy nhưng bản chất tuổi Dậu lại rất dễ mềm lòng. Một khi thấy đối phương hối lỗi, chịu thua là tuổi Dậu không còn đeo bám mỉa mai nữa. Họ sẽ chuyển sang giúp đỡ bạn khắc phục sai lầm.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ nổi tiếng thông minh, nhanh nhẹn, làm gì cũng nhanh, gọn, lẹ. Chính vì vậy mà họ luôn đặt ra tiêu chuẩn cao cho bản thân cũng như người khác. Nếu bạn không thể tuân thủ tiêu chuẩn này của tuổi Ngọ, bạn sẽ khiến họ khó chịu.

Những lúc như thế, tuổi Ngọ thường nói lời sắt đá để giục đối phương, khiến mọi người xấu hổ hoặc sợ hãi. Nếu làm không đến nơi đến chốn, gây sai sót bạn còn có thể bị tuổi Ngọ mắng mỏ bằng những câu từ đanh thép, nghiêm khắc.

Tuy nhiên, cũng như 2 con giáp trên, tuổi Ngọ bên trong lại rất tốt bụng. Họ mắng mỏ bạn cũng chỉ mong bạn tiến bộ mà thôi.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Top những con giáp may mắn và xui xẻo nhất Rằm tháng 6

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news