Tin mới

4 con giáp may mắn nhất tháng 1/2022: Tuổi Tý tài vận hanh thông, tuổi Dậu đào hoa nở rộ

Thứ sáu, 14/01/2022, 09:48 (GMT+7)

Khởi đầu năm 2022, tuổi Tý, tuổi Tỵ, tuổi Dậu... sẽ là những con giáp cực kỳ may mắn, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Nhân loại đã trải qua một năm 2021 đầy khó khăn do dịch Covid-19 và nhiều thiên tai, địch họa. Vì vậy, chúng ta chào đón năm 2022 với hy vọng trỗi dậy mạnh mẽ và thành công. Hãy cùng xem những con giáp nào là may mắn nhất trong tháng 1/2022 này.

1. Tuổi Tý

Tuổi Tỵ có đường tài vận hanh thông trong tháng này. Ảnh minh họa
Tuổi Tỵ có đường tài vận hanh thông trong tháng này. Ảnh minh họa

Người tuổi Tý vào tháng 1/2022 có vận khí hanh thông, mưu sự thuận lợi, công việc suôn sẻ hứa hẹn thăng tiến. Đặc biệt, vào tháng này, những chú chuột làm kinh doanh sẽ tất bật với các đơn hàng. Do vận khí tốt như vậy nên người tuổi Tý có thể chủ động đẩy mạnh kinh doanh, buôn bán và đầu tư ngay trong tháng này.

2. Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ cũng rất nhiều lộc trong tháng 1/2022.
Tuổi Tỵ cũng rất nhiều lộc trong tháng 1/2022.

Vào tháng 1/2022, người tuổi Tỵ có tinh thần làm việc hăng say, thu nhập tăng, cơ hội làm ăn, hợp tác, đầu tư lớn xuất hiện. Những khó khăn và bế tắc trước kia dần được khai thông. Các mối quan hệ nơi làm việc cũng rất tốt đẹp. Vì vậy, đây được coi là tháng cực kỳ may mắn với những người tuổi Tỵ. Các chú rắn hãy tranh thủ cơ hội này để nỗ lực và gặt hái thành quả nhiều hơn.

3. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu vận đào hoa nở rộ trong tháng này.
Người tuổi Dậu vận đào hoa nở rộ trong tháng này.

Vào tháng này, người tuổi Dậu có nhiều cơ hội để thăng tiến nên hãy tranh thủ tiến hành ngay những việc quan trọng. Tài vận của những chú gà trong tháng 1/2022 khá lý tưởng. Trên phương diện tình duyên, người tuổi Dậu có khả năng gặp gỡ với người tâm đầu ý hợp, tình cảm phát triển nhanh chóng. Do đó, tuổi Dậu hãy biết nắm bắt mọi cơ hội đến với mình để công danh rạng rỡ, tình duyên nở rộ nhé.

4. Tuổi Hợi

Tuổi Hợi cũng là con giáp may mắn nhất trong tháng 1/2022.
Tuổi Hợi cũng là con giáp may mắn nhất trong tháng 1/2022.

Đường công danh của người tuổi Hợi sẽ có nhiều biến chuyển tích cực ngay trong tháng đầu năm 2022. Thời điểm vận khí tốt lành, bạn có thể tiến hành những dự định quan trọng trong công việc cũng như cuộc sống. Vận đào hoa của các chú lợn thời điểm này phơi phới, rất có lợi cho người độc thân. Nếu đã ấp ủ sẵn những dự định kinh doanh, học hành thì người tuổi Hợi đừng chần chừ, nếu vận đào hoa tới thì hãy nắm bắt nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: 3 cặp con giáp dù khắc khẩu nhưng có mệnh vợ chồng, càng bên nhau càng vương giả

4 con giáp đổi đời trong năm 2022

Tuổi Ngọ

Năm 2022 là năm Nhâm Dần, theo quan hệ địa chi thì Dần - Ngọ tam hợp. Vì vậy, đây sẽ là một năm cực kỳ thuận lợi đối với những chú ngựa. Với tính cách ham học hỏi, đầu óc linh hoạt cộng thêm được quý nhân giúp đỡ, người tuổi Ngọ năm nay được dự đoán sẽ phất lên như diều gặp gió. Các chuyên gia Tử vi gợi ý tuổi Ngọ năm nay nên thử nghiên cứu các vấn đề liên quan đến cổ phiếu, bất động sản bởi rất có thể họ sẽ gặt hái được thành tựu trong những lĩnh vực này.

Tuổi Hợi

Cũng nằm trong bộ tam hợp nên năm 2022 vô cùng thuận lợi đối với tuổi Hợi. Họ sẽ có đường tài vận hanh thông, công việc thăng tiến. Về mặt tình cảm, người tuổi Hợi được dự đoán sẽ có một năm hỷ sự tới liên tục. Người có đôi có cặp thì tiếp tục thăng hoa, người đang độc thân sẽ sớm tìm thấy một nửa của mình.

Tuổi Tuất

Năm 2022, tử vi dự báo người tuổi Tuất sẽ được bù đắp sau khi trải qua một năm 2021 đầy khó khăn. Tuổi này được quý nhân tam hợp cộng thêm cát tinh chiếu mệnh nên tài vận vô cùng hanh thông. Lời khuyên được đưa ra cho các chú chó là hãy tiếp tục trau dồi kiến thức, kỹ năng của bản thân, chủ động tìm kiếm và nắm bắt cơ hội để gặt hái thành công.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news