Tin mới

4 con giáp nữ có bí thuật cuốn hút đàn ông

Thứ hai, 14/11/2022, 09:45 (GMT+7)

Nhờ tính cách thú vị mà 4 con giáp nữ này luôn được mọi người yêu mến và cực hút người khác giới.

Tuổi Sửu

Theo Tử vi, phụ nữ tuổi Sửu nổi bật với lòng bao dung, vị tha. Trong tình yêu, tuổi Sửu rất thấu hiểu đối phương, không vòi vĩnh, mè nheo, khác hẳn các cô gái bánh bèo mới lớn. Điều đáng trân quý nhất là trong hoàn cảnh khó khăn, tuổi Sửu sẽ nhẫn nhịn chờ qua giông bão. Chính vì vậy, lấy được người tuổi Sửu làm vợ thì đúng là phúc phần của đàn ông.

Còn sau khi kết hôn, tuổi Sửu toàn tâm toàn ý chăm lo cho chồng con. Không chỉ chu toàn việc nhà, người phụ nữ tuổi này còn biết động viên và mang lại nguồn năng lượng tích cực cho chồng. Như vậy, đàn ông có vợ tuổi Sửu hoàn toàn yên tâm ra ngoài “đánh đông dẹp bắc”.

Tuổi Mão 

Người tuổi Mão thu hút đàn ông nhờ cốt cách cao sang và đáng yêu của mình. Họ lúc nào cũng nhẹ nhàng, bình yên tựa như những cô mèo. Điều này khiến đàn ông mê mẩn, luôn muốn trở về bên vòng tay họ sau một ngày dài bươn trải bên ngoài.

Phụ nữ tuổi Mão có số vượng phu ích tử. Họ lo chu toàn cho gia đình, nuôi dạy con ngoan khỏe. Cộng thêm cả khí chất nhã nhặn thì đây đích thị là người vợ mà ai cũng khao khát.

4 con giáp nữ có bí thuật cuốn hút đàn ông
4 con giáp nữ có bí thuật cuốn hút đàn ông

Tuổi Thìn

Khác với 2 con giáp nữ trên, tuổi Thìn được xem như một nàng công chúa kiêu kỳ. Họ rất kén chọn và có con mắt tinh tế để nhìn ra đâu mới là người đàn ông xứng đáng cho mình nương tựa cả đời. Vì vậy, người đàn ông nào cưới được cô vợ tuổi Thìn sẽ cưng như báu vật trong tay.

Phụ nữ tuổi Thìn có số phú quý, lấy chồng giàu sang. Sau khi kết hôn, những cô gái này hết lòng vì gia đình. Bên cạnh đó, họ còn biết chăm chút khiến bản thân ngày càng đẹp hơn. Nhìn chung, phụ nữ tuổi Thìn hấp dẫn phái mạnh bởi họ biến bản thân thành một viên ngọc quý mà chàng trai nào cũng khao khát, giành giật.

Tuổi Hợi

Con giáp nữ cuối cùng trong danh sách này chính là tuổi Hợi. Đây là những cô gái đáng yêu, trong sáng, vô tư nên luôn khiến đàn ông thấy thoải mái khi ở cạnh. Cô nàng tuổi Hợi thường rất cởi mở, hòa đồng, gặp ai cũng trò chuyện như quen từ lâu nên họ không biết được xung quanh có rất nhiều vệ tinh.

Còn khi đã về làm vợ, làm mẹ, tuổi Hợi sẽ trở thành một người vô cùng tận tụy, hết lòng vì chồng con. Tính cách không ngại khó ngại khổ còn giúp những cô nàng này thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Nhìn chung, con giáp này vừa là hậu phương vững chắc cho chồng, lại vừa có sự nghiệp riêng nên vô cùng cuốn hút người khác phái.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news