Tin mới

Top 4 con giáp đỏ cả tình lẫn tiền trong hai ngày cuối tuần 26-27/11

Thứ sáu, 25/11/2022, 09:45 (GMT+7)

Trong 2 ngày cuối tuần 26 và 27/11, những con giáp này có vận khí thăng hoa, đỏ cả tình lẫn tiền.

Tuổi Tỵ

2 ngày sắp tới, tuổi Tỵ sẽ cực kỳ may mắn trong mọi việc. Dù là ngày nghỉ nhưng các chú rắn kiếm tiền chẳng ngơi tay. Họ làm việc chăm chỉ, có được cơ hội tăng lương, thăng chức nhờ những cống hiến thời gian qua.

Bên cạnh đó, dịp cuối tuần tuổi Tỵ sẽ sống ngập tràn hạnh phúc. Tình cảm vợ chồng hài hòa và thấu hiểu mang lại một không khí gia đình đầm ấm cho các bạn. Nếu còn độc thân, tuổi Tỵ hãy mở lòng nhiều hơn nữa để tìm được một nửa phù hợp. Sự duyên dáng và sức hút sẽ giúp nửa kia tự tìm đến với bạn.

Tuổi Ngọ

Cuối tuần này, tuổi Ngọ được cát tinh che chở nên may mắn đủ đường. Trong công việc, bạn sẽ hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Thành tích của tuổi Ngọ luôn được cấp trên ghi nhận, tạo động lực cho bạn phi nhanh về đích.

Đường tài lộc của tuổi Ngọ cũng vượng phát ở thời điểm này. Người làm ăn kinh doanh có cơ hội buôn may bán đắt, tiền vào như nước. Ngoài ra, tuổi Ngọ còn có tin vui trong chuyện tình cảm. Dù còn độc thân hay có đôi có cặp thì đây cũng là khoảng thời gian tình duyên thăng hoa của các chú ngựa.

Top 4 con giáp đỏ cả tình lẫn tiền trong hai ngày cuối tuần 26-27/11
Top 4 con giáp đỏ cả tình lẫn tiền trong hai ngày cuối tuần 26-27/11

Tuổi Thân

Tử vi dự đoán 2 ngày cuối tuần của tuổi Thân sẽ có tin vui tới tấp. Vận trình công việc của bạn ổn định, dù trở ngại thì cũng không quá lớn. Tuổi Thân chỉ cần tuân thủ kế hoạch đã đặt ra là sẽ gặt hái được thành quả như dự kiến. Trong thời gian này, các bạn sẽ có thu nhập dư giả từ công việc chính, công việc phụ.

Trong tình duyên, tuổi Thân được thần tình yêu che chở nên nhân duyên vượng phát. Những người còn độc thân có cơ hội gặp được nửa kia của mình. Người đã có đôi thì tình cảm hòa thuận, ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.  

Tuổi Mão

Cuối tuần này tuổi Mão sẽ rất may mắn. Nhờ tinh thần hứng khởi mà công việc của họ thuận lợi, diễn ra nhanh hơn dự kiến. Chính sự chủ động và tinh thần làm việc này giúp họ ghi điểm với cấp trên và đồng nghiệp. Sự nghiệp phát triển, tuổi Mão thu nhập rủng rỉnh khiến nhiều người ganh tị.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news