Tin mới

4 đặc điểm của căn nhà càng ở lâu càng có lộc, không nên bán

Thứ sáu, 26/02/2021, 17:05 (GMT+7)

Một ngôi nhà có 4 đặc điểm này chứng minh đây là căn nhà phát tài lộc, gia chủ càng ở lâu càng có lộc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm*

Nhà có chim, ong về làm tổ

Nhà có chim về làm tổ là dấu hiệu Phong thủy tốt, mang lại may mắn cho gia chủ. Theo quan niệm dân gian, các loại chim, côn trùng tới nhà là món quà do ông trời ban cho, thuộc về dương khí, hút tài lộc cho chủ nhân. Nhà có chim về làm tổ là ngôi nhà giúp gia chủ vượng về đường con cái, tình duyên và tài lộc, bởi vậy không nên bán những căn nhà có yếu tố này.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cửa nhà kiên cố không bay màu, tường nhà chắc chắn

Nếu ngôi nhà của bạn đã xây dựng từ lâu nhưng cửa của ngôi nhà vẫn kiên cố, màu sơn không phai thì đây là một dấu hiệu tốt về phong thủy. Những ngôi nhà cửa kiên cố, không bay màu sẽ mang lại sự vui vẻ, hạnh phúc cho gia chủ, càng sống lâu càng hút tài lộc vào nhà.

Tương tự với cửa, tường của ngôi nhà bền theo thời gian chứng minh sự bền vững, phát triển lâu dài, có một cuộc sống viên mãn. Ngược lại, nếu bạn thấy một ngôi nhà dù mới xây dựng nhưng đã xuống cấp nhanh thì chứng tỏ đó là một ngôi nhà thi công không tốt hoặc do môi trường bạn đang sống quá ẩm thấp, tăm tối khiến cho tường nhà bị xuống cấp nhanh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhà có nhiều ánh sáng địa thế đất đẹp

Nhà bạn nếu vuông vắng, bằng phẳng, tầm nhìn xung quanh đẹp hay ở gần công viên, hồ nước thì đây chắc chắn là một nơi đáng sống. Những mảnh đất đẹp sẽ giúp người sống trong nhà luôn khỏe mạnh, ít ốm đau, bệnh tật. Đồng thời, khi bạn sống ở những nơi có địa hình tốt sẽ giúp cho cuộc sống thuận lợi, làm gì cũng dễ dàng phất lên, phát đạt và giàu có.

Nguồn tham khảo: phunutoday

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhà đẹp