Tin mới

4 đồ vật để trước nhà khiến gia chủ mất lộc: 1 thứ nhà nào cũng mắc phải

Thứ sáu, 21/01/2022, 15:34 (GMT+7)

Để cầu tài lộc đầy ắp nhà thì gia chủ cần phải bỏ ngay 4 đồ vật cản trở Thần Tài đến đang xuất hiện trước cửa nhà như thế này.

Cửa ra vào chính là nơi vô cùng quan trọng quyết định tài lộc của gia chủ nhưng nhiều người lại ngó lơ rồi phạm vào nhiều điều khiến vận may bị biến mất. Chính vì vậy, đọc bài viết dưới đây để bỏ ngay những vật cản Thần Tài đến nhà.

Thùng rác

Hiện nay, có rất nhiều người để thùng rác trước cửa nhà để tiện mỗi lần thu rác. Thế nhưng, cửa chính là nơi thông gió mà để rác ở cửa không chỉ có mùi bay vào nhà khiến sức khỏe bị ảnh hưởng mà trong Phong thủy, cửa chính là điều vô cùng được coi trọng, tất cả rác thải tốt nhất không nên để ở cửa chính. Nhiều quan niệm cho rằng rá chính là điều không may mắn, cản trở Thần Tài đến nhà nên nếu nhà nào còn đang chất đống trước cửa thì cần phải bỏ ngay những loại rác thải này.

4 đồ vật để trước nhà khiến gia chủ mất lộc: 1 thứ nhà nào cũng mắc phải - Ảnh 1

Trồng cây to, tán rộng trước nhà

Trồng cây to trước nhà cũng xuất hiện ở nhiều gia đình hiện nay. Tuy cây to, tán rộng tạo ra bóng râm khiến ngôi nhà mát mẻ hơn thế nhưng điều này lại không đúng trong phong thủy. Theo quan niệm của một số chuyên gia phong thủy, chiếc cây mọc ngay trước nhà sẽ chắn đi ánh sáng, gió khiến ngôi nhà chìm vào bóng tối, âm khí sẽ phát triển mạnh khiến sức khỏe bị ảnh hưởng không tốt. Đặc biệt, công việc của gia chủ sẽ không được thuận lợi. Chính vì vậy, muốn tài lộc vào nhà tới tấp thì cần bỏ những tán lá xum xuê để tạo ra sự thông thoáng cho căn nhà, tài lộc bày vào tới tấp.

4 đồ vật để trước nhà khiến gia chủ mất lộc: 1 thứ nhà nào cũng mắc phải - Ảnh 2

Để gương ở cửa chính

Gương ở cửa ra vào cũng là một trong những đồ vật kiêng kỵ không nên để trước cửa. Theo phong thủy, gương chính là đồ vật phản chiếu. Bạn không thể điều khiển được việc phản chiếu điều may mắn hay sự xui xẻo. Chính vì vậy, không nên để chiếc gương ở trước cửa chính nếu không Thần Tài sẽ "quay xe" khỏi nhà bạn.

4 đồ vật để trước nhà khiến gia chủ mất lộc: 1 thứ nhà nào cũng mắc phải - Ảnh 3

Thảm bẩn

Nhiều gia đình thường để thảm lau chân ở trước cửa chính. Người người ra vào thường xuyên sẽ khiến cho chiếc thảm bị bẩn. Trong phong thủy, nhiều quan niệm cho rằng thảm cửa có thể chặn được vận xấu bên ngoài và 'tiễn' vẫn xấu trong nhà ra ngoài. Vì vậy, cần phải giữ thảm luôn được sạch sẽ.

4 đồ vật để trước nhà khiến gia chủ mất lộc: 1 thứ nhà nào cũng mắc phải - Ảnh 4

** Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thần Tài