Tin mới

4 loại cây phong thủy cho từng tuổi giúp cầu tài lộc năm Nhâm Dần 2022

Thứ hai, 17/01/2022, 11:53 (GMT+7)

4 loại cây mang may mắn về cho gia chủ năm 2022 ai cũng nên biết, không chỉ hỗ trợ cho gia chủ về tài lộc mà còn đường công danh, tình duyên.

Cây phong thủy không phải là thuật ngữ xa lạ hiện nay. Trồng cây trong nhà với mục đích mang tới luồng sinh khí tốt lành, không những vậy còn bổ trợ gia chủ tài lộc, công danh và tình duyên. Chính vì vậy việc chọn cây Phong thủy sao cho phù hợp rất quan trọng, nhất là thời điểm chuyển giao năm cũ và năm mới. 

Cây phong thủy rất đa dạng, mỗi loại cây lại phù hợp với độ tuổi nhất định (Ảnh minh họa internet)
Cây phong thủy rất đa dạng, mỗi loại cây lại phù hợp với độ tuổi nhất định (Ảnh minh họa internet)

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cây phong thủy, mỗi loại cây lại phù hợp với mệnh và tuổi riêng, giúp cuộc sống thêm may mắn, công việc suôn sẻ thậm chí là xua đuổi tà khí, giúp tạo cảm hứng trong công việc, thăng hoa trong cuộc sống. Dưới đây là 4 loại cây phong thủy theo tuổi nên trồng năm 2022.

>> Xem thêm: Không khí lạnh tràn xuống nước ta, Bắc Bộ có nơi dưới 5 độ 

Tuổi Tý

Đối với những người tuổi Tý nên trồng cây kim tiền, hay còn gọi là cây kim phát tài. Loại cây này mang biểu trưng cho sự giàu sang, sung túc và vinh hoa, phú quý ngập tràn. Đặc biệt khi cây kim tiền trổ bông, theo quan niệm của nhiều người đó sẽ là dấu hiệu của may mắn, tài lộc và sự thành công.

Cây kim tiền (Ảnh internet)
Cây kim tiền (Ảnh internet)

Những người trồng cây kim tiền thường buộc thêm một sợi chỉ đỏ hoặc treo lên cây vài đồng tiền với ý niệm của sự phát tài, phát lộc. Theo như phong thủy, người tuổi Tý dịp Tết Nhâm Dần 2022 nếu trồng cây kim tiền trong nhà sẽ giữ được tiền của bởi đa số tuổi Tý kiếm tiền giỏi nhưng không giữ tiền giỏi. 

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn năm nay được khuyên nên trồng cây Vạn niên thanh. Đây là mẫu cây phong thủy không chỉ có tác dụng trang trí nhà, làm đẹp không gian mà còn làm đẹp cả không khí, khử độc môi trường. Bên cạnh đó, cây còn được dùng làm thuốc đông y, ngăn chặn các tia bức xạ từ máy tính rất tốt.

>> Xem thêm: 9 phát ngôn lặng người của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại phiên tòa ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Cây vạn niên thanh (Ảnh internet)
Cây vạn niên thanh (Ảnh internet)

Cây vạn niên thanh với người tuổi Thìn là một cây hợp mệnh, mang ý nghĩa sung túc và tốt đẹp cả trong hôn nhân lẫn cầy chúc, lễ mừng thọ... Đặc biệt, cây vạn niên thanh có thể sống được cả trăm năm nên còn tượng trưng cho sự cát tường, bền vững, trường tồn. Người tuổi Thìn trồng vạn niên thanh theo hướng Đông Nam trong nhà hoặc trưng trên bàn làm việc sẽ rất tốt, gặp thuận lợi, Bình An.

Tuổi Ngọ

Cây trầu bà (Ảnh internet)
Cây trầu bà (Ảnh internet)

Những người tuổi Ngọ Tết Nhâm Dần 2022 nên trồng cây trầu bà vì hợp mệnh. Đây là loại cây được các chuyên gia phong thủy khẳng định sẽ giúp những chú Ngựa tránh được nhiều đen đủ, thị phi và muộn phiền trong cả công việc lẫn cuộc sống. Ngoài ra cây còn mang tài lộc, bình an về cho gia chủ. 

Tuổi Mùi

Năm 2022, người tuổi Mùi nên trồng cây lan quân tử bởi đây là một cây mang vượng tài, hợp tuổi, hợp mệnh. Từ lâu, lan quân tử đã được xem là một loại cây sang trọng, mang tới sự danh giá, phú quý cho chủ nhân. Đa phần những người tuổi Mùi ít để ý đến chuyện tiền bạc, không tham vọng quá lớn chuyện tiền bạc nên đôi khi dẫn đến sự xao nhãng công việc, thậm chí ít khi cố gắng.

Cây lan quân tử (Ảnh internet)
Cây lan quân tử (Ảnh internet)

Vì vậy, người tuổi Mùi rất cần đặt một chậu cây lan quân tử tại góc phía bên phải của bức tường đối diện với chiếc ghế sô pha, để tăng vận quý nhân giúp bạn trên con đường phát tài. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news