Tin mới

4 mẫu sedan chỉ 500 triệu đáng mua nhất năm 2022 gọi tên Toyota Vios, Hyundai Accent

Thứ ba, 30/08/2022, 14:37 (GMT+7)

Năm trong phân khúc xe trong khoảng giá 500 triệu đồng, những mẫu xe Toyota Vios, Hyundai Accent, KIA Soluto hay Honda City được rất nhiều người ưa chuộng.

Toyota Vios

Mẫu xe nhà Toyota nằm trong khoảng giá từ 470-570 triệu đồng. Đây là mẫu xe đứng đầu phân khúc xe hạng B tại thị trường Việt Nam. Xe hiện có 6 phiên bản trong đó 2 phiên bản cấp thấp của Vios có giá dưới 500 triệu đồng, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng.

Toyota Vios
Toyota Vios

Điểm ấn tượng của xe là vận hành bền bỉ, chi phí sử dụng thấp, ít hỏng hóc vặt và dễ dàng thanh khoản sau thời gian sử dụng. Xe cũng có khả năng giữ giá tốt nên nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều người, nhất là những ai chỉ muốn sử dụng trong thời gian ngắn rồi thay.

Xe dùng động cơ Xăng 1.5L 4 xy-lanh cho công suất tối đa 107 mã lực, mô-men xoắn cực đại 140 Nm. Đi kèm là 2 hộp số số sàn 5 cấp mang đến cảm giác lái chân thật và số tự động vô cấp giúp chuyển số mượt mà.

Hyundai Accent

Nằm trong khoảng giá từ 426-542 triệu đồng, Hyundai Accent trở thành lựa chọn của rất nhiều người. Đây chính là kỳ phùng địch thủ, đối thủ của Vios trên đường đua sedan hạng B suốt thời gian qua. Với những khách hàng yêu thích chiếc xe có thiết kế thời trang và trang bị hiện đại thì Hyundai Accent chắc chắn là lựa chọn tốt trong tầm giá.

Hyundai Accent
Hyundai Accent

Xe sử dụng động cơ 1.4L cho công suất tối đa 98 mã lực, mô men xoắn cực đại 132 Nm. Xe có 2 cấu hình hộp số để khách hàng lựa chọn là số sàn 6 cấp mang đến cảm giác lái thú vị và số tự động 6 cấp giúp việc lái xe dễ dàng hơn.

KIA Soluto

KIA Soluto
KIA Soluto

Mức giá cho mẫu xe này là từ 369-479 triệu đồng cho 4 phiên bản để khách hàng thỏa sức lựa chọn. Cho đến nay, đây vẫn được xem là mẫu xe có giá bán cực kỳ hấp dẫn trong phân khúc xe hạng B ở Việt Nam. Mặc dù không có doanh số ấn tượng so với các đối thủ khác nhưng nhờ ưu thế về thiết kế, vận hành cùng giá bán hấp dẫn nên xe vẫn được khách hàng vô cùng quan tâm.

Honda City

Mức giá để có thể sở hữu được Honda City là trong khoảng từ 529-559 triệu đồng. Mẫu xe này cũng thường xuyên góp mặt trong danh sách những xe bán chạy nhất. Xe sở hữu ngoại hình góc cạnh, nam tính và kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4440 x 1694 x 1477 mm; chiều dài tổng thể là 2600mm ngang bằng với Accent nên City vẫn được đánh giá có không gian rộng rãi nhất phân khúc.

Honda City
Honda City

Xe sử dụng khối động cơ Xăng 1.5L SOHC i-VTEC, 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van tạo ra công suất tối đa 118 mã lực, mô men xoắn cực đại 145 Nm, nhờ sử dụng hộp số vô cấp, xe mang đến cho chủ nhân trải nghiệm lái khá tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news