Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Mỹ Tâm khi bị đồn mang bầu lần 2 

Thứ ba, 30/08/2022, 09:21 (GMT+7)

Ca sĩ Mỹ Tâm đã lập tức lên tiếng khi bị dân mạng hỏi khó về việc mang bầu.

Vừa qua, trong loạt ảnh mới nhất Mỹ Tâm đăng tải trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã bị dân mạng hỏi khó chuyện có bầu. Nguyên nhân xuất phát từ việc dạo gần đây, "họa mi tóc nâu" thích mặc đồ rộng như cố che đi vòng hai lùm xùm. Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng đồng loạt chúc mừng, đồn đoán nữ ca sĩ có em bé.

Phản ứng bất ngờ của Mỹ Tâm khi bị đồn mang bầu lần 2 
Phản ứng bất ngờ của Mỹ Tâm khi bị đồn mang bầu lần 2 
Loạt ảnh khiến Mỹ Tâm bị đồn mang bầu (Ảnh FBNV)
Loạt ảnh khiến Mỹ Tâm bị đồn mang bầu (Ảnh FBNV)

Không im lặng, Mỹ Tâm ngay lập tức lên tiếng khẳng định: "Ủa nữa hả? Không có nha, khi nào có thì sẽ cho các bạn biết chứ lo gì". Phản ứng căng đét của Mỹ Tâm khẳng định chuyện mang bầu hoàn toàn là sai sự thật. 

Đây không phải lần đầu giọng ca Đà thành bị đồn có em nên dễ hiểu vì sao nữ ca sĩ lại có phản ứng như vậy. Trước đó, nữ ca sĩ cùng từng bị đồn có em bé do tăng cân, bức ảnh khiến Mỹ Tâm phải livestream khoe vòng hai để chứng minh hoàn toàn không có tin vui như mọi người nghĩ.

Dân tình đồn đoán nữ ca sĩ mang bầu
Dân tình đồn đoán nữ ca sĩ mang bầu

Lần này, cách xử lý của Mỹ Tâm có phần đơn giản hơn. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng cũng thích thú "trêu" lại nữ ca sĩ vì mãi chưa chịu thông báo tin vui:

"Người ta khoe mặc bikini và khoe đồ hiệu. Còn chị mặc đầm thùng, khoe bưởi nên dân chúng đồn chị có bầu, mai mốt chị khoe bầu (ý em là trái bầu á)".

"Mọi người đoán chị em có em bé hơi bị nhiều luôn, không biết chị có lên lai sờ trim cho mọi người xem bụng như lần trước khum nữa".

"Bộ đồ bà thím với cái bụng thế kia thật dễ gây hiểu nhầm".

"Không có thì cũng không sao. Có baby thì mừng vì nhà mình sẽ có thêm một Cô bé Hoạ mi tóc nâu nữa nè. Hay anh chàng với Cây đàn guitar"...

Mỹ Tâm đáp trả căng đét
Mỹ Tâm đáp trả căng đét

Mỹ Tâm là giọng ca được khán giả yêu mến suốt hơn 2 thập kỷ qua, cô được yêu mến không chỉ bởi tài năng mà cả đời tư trong sạch. Thành công trong nghệ thuật nhưng Mỹ Tâm lại chưa trọn vẹn trong chuyện tình cảm khi ngoài 40 vẫn chưa kết hôn. Fan hy vọng cô sẽ sớm tìm được cho mình một bến đỗ hạnh phúc giống như rất nhiều "chị đẹp" khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm