Tin mới

4 mỹ nam Hàn sở hữu chất giọng quyến rũ thu hút khán giả

Thứ năm, 10/09/2015, 10:43 (GMT+7)

Kim Soo Hyun, Song Joong Ki, Kim Woo Bin, Hyun Bin là những mỹ nam Hàn sở hữu chất giọng ngọt ngào, nam tính đầy cuốn hút người nghe.

Kim Soo Hyun, Song Joong Ki, Kim Woi Bin, Hyun Bin là những mỹ nam Hàn sở hữu chất giọng ngọt ngào, nam tính đầy cuốn hút người nghe.

Xem Video: Giọng ca ngọt ngào của Kim Soo Hyun- Song Joong Ki- Kim Woo Bin - Hyun Bin

[mecloud]TBtk18wqKu[/mecloud]

Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun. Ảnh: tumblr

Kim Soo Hyun được khán giả biết đến là một nam diễn viên đa tài. Ngoài diễn xuất, Kim Soo Hyun còn được biết đến là một ca sĩ với giọng hát ngọt ngào, đầy truyền cảm. Dù theo con đường diễn xuất, nhưng Kim Soo Hyun luôn góp mặt trong danh sách giọng ca chính của các bộ phim mà anh tham gia. Với chất giọng truyền cảm, trầm ấm và nhẹ nhàng, Kim Soo Hyun cũng đã chinh phục được các khán giả yêu nhạc và đã khẳng định được là một chàng ca sĩ trong mắt công chúng.

Song Joong Ki

Song Joong Ki. Ảnh: tvreport

Song Joong Ki không chỉ xuất sắc về diễn xuất và còn nổi bật về ca hát. Song Joong Ki sở hữu một giọng trầm ấm, thấp nhưng lại rất ngọt, thu hút người nghe.  Trong bộ phim Sungkyunkwan Scandal, chất giọng của Song Joong Ki trầm ấm, và đều có sức hút trong từng câu nói. Hay trong bộ phim "Cậu be người sói" Soong Joong Ki còn giả giọng nói của động vật khi hóa thân vào vai cậu bé người sói. Có thể nói, Song Joong Ki sở hữu một giọng nói nhiều tài năng khi thay đổi tông giọng để hóa thân vào các vai diễn trong phim

Kim Woo Bin

Kim Woo Bin. Ảnh: gettyimages

Kim Woo Bin sở hữu giọng trầm nam tính, đầy quyến rũ. Kim Woo Bin sở hữu một ngoại hình đẹp trai, nam tính thu hút sự chú ý của khán giả. Với chất giọng và ngoại hình "chuẩn men", Woo Bin luôn tạo ra sức hút đối với khán giả truyền hình. Trong bộ phim "Người thừa kế", Kim Woo Bin đã tạo lên một con sốt đối với khán giả bởi chất giọng trầm và ngoại hình của nam diễn viên điển trai này.

Hyun Bin

Hyun Bin. Ảnh: koalasplayground

Hyun Bin sở hữu một ngọ ngào và nhẹ nhàng. Nếu giọng nói của Kim Soo Hyun, Song Joong Ki, Kim Woon Bin có phàn nam tính thì Hyun Bin lại sở hữu chất giọng dịu dàng, trinh phục trái tim của nhiều khán giả. Giọng nói mềm mại của Hyun Bin, gây ấn tượng và tạo được cảm xúc đối với người nghe.

Ngoài ra, Jo In Sung, Jin Yi-han, So Ji Sub, Kim Jae Won, Ju Ji Hoon, Seo In Guk,... cũng là một trong những diễn viên sở hữu một giọng nói ngọt ngào và khả năng thanh nhạc thu hút người nghe.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news