Tin mới

4 mỹ nhân giả trai đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ khiến chị em muốn 'bẻ cong giới tính'

Thứ tư, 29/09/2021, 16:10 (GMT+7)

Nhìn Lâm Thanh Hà và những mỹ nhân còn lại, chắc chắn nhiều chị em sẽ cảm thấy trái tim rung động.

Ngày càng có nhiều phim thần tượng cổ trang ra đời khiến khán giả phàn nàn về nhan sắc các sao nam trong phim Hoa ngữ. Đặc biệt là khi họ đem những diễn viên này đặt lên bàn cân với các huyền thoại như Cổ Thiên Lạc, Tiêu Ân Tuấn... thì có sự khác biệt trời - vực.

Những lúc như thế này, người ta lại đem hình ảnh các cô gái đóng giả trai ra để "khè" các nam diễn viên. Và dưới đây là 4 mỹ nhân giả trai đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ.

1. Diệp Đồng

Vị trí đầu tiên trong danh sách này phải kể đến vai diễn Hứa Tiên của Diệp Đồng trong Bạch Nương Tử Truyền Kỳ. Khi phim lên sóng, nhiều khán giả còn không nhận ra diễn viên đóng Hứa Tiên là nữ. Hứa Tiên trong nguyên tác là một chàng thư sinh có phần nhu nhược, vì vậy, nhân vật do Diệp Đồng thủ vai quá hoàn hảo.

Vai diễn của Diệp Đồng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và cũng là một phần trong ký ức tuổi thơ của nhiều người. Thậm chí, trong lòng họ, Hứa Tiên trở thành vai diễn tượng đài của Diệp Đồng.

4 mỹ nhân giả trai đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ khiến chị em muốn 'bẻ cong giới tính' - Ảnh 1

Thời bấy giờ, quan niệm nam mạnh nữ yếu rất rõ ràng nên khi casting cho Bạch Nương Tử Truyền Kỳ có rất ít nam diễn viên chịu tham gia. Nhiều nam nghệ sĩ cho rằng khi đảm nhận vai này sẽ cản trở con đường diễn xuất của họ.

Những người đến thử vai thì không nắm bắt được "độ" của nhân vật, vô tình trở thành một nam nhi làm nũng khiến đạo diễn không hài lòng. Cuối cùng, đạo diễn đã chọn một cô gái cho vai diễn này. Ban đầu, người được chọn là Lâm Thanh Hà nhưng cô hét cát xê quá cao nên cuối cùng đoàn phim không thể mời.

4 mỹ nhân giả trai đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ khiến chị em muốn 'bẻ cong giới tính' - Ảnh 2

Một nhân viên đoàn phim trước đó đã xem phim Diệp Đồng đóng và ấn tượng nên đã mời cô tham gia. Diệp Đồng khi ấy khá ngạc nhiên và sẵn sàng đồng ý. Đúng như mong đợi, Bạch Nương Tử Truyền Kỳ đã thành công rực rỡ.

2. Trương Mẫn

4 mỹ nhân giả trai đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ khiến chị em muốn 'bẻ cong giới tính' - Ảnh 3

Màn cải nam trang thành công tiếp theo phải kể đến Trương Mẫn. Trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, nhân vật Triệu Mẫn do cô thủ vai đã có phân cảnh giả trai và quay đầu khi cưỡi ngựa. Đó là cảnh tượng xuất sắc, gây ấn tượng mạnh cho khán giả.

Triệu Mẫn của Trương Mẫn được ví như ngọc, quý nhân vô song trong thiên hạ. Cô đội mão bạc trắng, đôi môi đỏ quyến rũ khiến hàng vạn thiếu nữ kinh ngạc.

4 mỹ nhân giả trai đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ khiến chị em muốn 'bẻ cong giới tính' - Ảnh 4

Nhiều năm trôi qua, cảnh Trương Mẫn cưỡi ngựa trắng năm đó trở thành kinh điển, khiến khán giả không thể quên. Thời gian không thể hạ gục mỹ nhân họ Trương. Giờ đây dù đã ngoài 50 tuổi nhưng Trương Mẫn vẫn giữ được thần thái và dung mạo kiều diễm.

3. Lâm Thanh Hà

Nếu nói về những vai diễn giả trai thành công nhất phải kể đến Lâm Thanh Hà. Vẻ đẹp phi giới tính của cô đã làm nên hàng loạt vai diễn xuất sắc.

4 mỹ nhân giả trai đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ khiến chị em muốn 'bẻ cong giới tính' - Ảnh 5

Trong Hầu Lâu Mộng (bản 1987), Lâm Thanh Hà chinh phục khán giả với hình tượng Giả Bảo Ngọc anh tuấn. Ban đầu, cô được giao vai nữ chính Lâm Đại Ngọc nhưng sau đó lại được đổi cho vai nam chính. Khí chất và khả năng diễn xuất của Lâm Thanh Hà xuất sắc tới nỗi khán giả còn đem cô so sánh với Giả Bảo Ngọc của Trương Quốc Vinh. Bạn diễn của Lâm Thanh Hà khi đó là Mễ Tuyết (thủ vai Tiết Bảo Thoa) còn "phải lòng" cô vì gương mặt đẹp phi giới tính.

4 mỹ nhân giả trai đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ khiến chị em muốn 'bẻ cong giới tính' - Ảnh 6

Chưa hết, khi Lâm Thanh Hà đảm nhận vai Đông Phương Bất Bại trong Tiếu Ngạo Giang Hồ, chính nhà văn Kim Dung còn gọi điện cho đạo diễn phim để phản đối. Ấy vậy mà khi phim lên sóng đã thành công rực rỡ. Tạo hình của Lâm Thanh Hà trong phim khiến khán giả vô cùng yêu mến, đặc biệt là các chị em lúc bấy giờ.

4 mỹ nhân giả trai đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ khiến chị em muốn 'bẻ cong giới tính' - Ảnh 7
4 mỹ nhân giả trai đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ khiến chị em muốn 'bẻ cong giới tính' - Ảnh 8
4 mỹ nhân giả trai đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ khiến chị em muốn 'bẻ cong giới tính' - Ảnh 9

Hay trong phim Đao Mã Đán, Lâm Thanh Hà đã quyến rũ hầu hết khán giả nữ trong tạo hình nam nhân của mình. Lâm Thanh Hà nếu là nữ thì xinh đẹp tuyệt trần, là nam thì anh tuấn khôi ngô. Vẻ đẹp phi giới tính của cô đã được các đồng nghiệp và khán giả công nhận. Cho tới tận bây giờ, thỉnh thoảng những bức ảnh xưa của Lâm Thanh Hà được chia sẻ lại và giới trẻ bắt đầu đi lục tung những thước phim, hình ảnh để trả lời cho câu hỏi Lâm Thanh Hà giả trai đẹp cỡ nào?

4. Hình Ân

4 mỹ nhân giả trai đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ khiến chị em muốn 'bẻ cong giới tính' - Ảnh 10

Nhắc đến Hình Ân, nhiều người không biết cô ấy là ai nhưng nữ diễn viên đã có được danh xưng "cô nàng giả trai đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ". 

Hình Ân gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn Mạc Nhược Phỉ trong phim Tiểu Nữ Hoa Bất Khí. Tạo hình, khí chất của Hình Ân trong phim giống nam giới thực đến nỗi nhiều khán giả nếu xem lướt qua sẽ nghĩ đây thực sự là một nam diễn viên điển trai.

4 mỹ nhân giả trai đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ khiến chị em muốn 'bẻ cong giới tính' - Ảnh 11

Ở ngoài đời, Hình Ân cũng để tóc ngắn và mặc đồ nam tính. Những người gặp qua cô sẽ rất dễ nhầm lẫn bởi Hình Ân thực sự rất đẹp trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news