Tin mới

6 ngọc nữ Cbiz xứng danh bạch liên hoa, 'gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn'

Thứ tư, 29/09/2021, 15:12 (GMT+7)

Lưu Diệc Phi, Cảnh Điềm, Cao Viên Viên... chính là những cái tên nổi bật trong loạt sao nữ Cbiz nói không với scandal.

Ngành công nghiệp giải trí vô cùng phức tạp, các sao nữ muốn có địa vị và nhiều cơ hội thì phải tuân thủ những luật bất thành văn. Nếu muốn bất tuân, bạn phải có một nền tảng hoặc mối quan hệ nổi bật.

Không những vậy, showbiz còn đầy rẫy scandal, nếu muốn nổi tiếng, các ngôi sao phải tuân theo mong muốn của đạo diễn hoặc nhà đầu tư để có cơ hội. Tuy nhiên, vẫn có những ngôi sao đạt được thành công mà giữ được mình trong sạch. Dưới đây là 6 sao nữ Cbiz thoát khỏi vũng bùn của làng giải trí mà không bị vấy bẩn, vô cùng trong sáng, sạch sẽ.

6. Cao Viên Viên

6 ngọc nữ Cbiz xứng danh bạch liên hoa, 'gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn' - Ảnh 1

Cao Viên Viên có khí chất và ngoại hình nổi bật, cô được coi là nữ thần sắc đẹp. Dù gia nhập Cbiz đã lâu nhưng nữ diễn viên không bị chi phối bởi lợi ích tài chính, vẫn luôn là chính mình. Một phóng viên từng hỏi Cao Viên Viên: "Chị có thể quay bất cứ cảnh nào, miễn là có cát xê cao?". Cao Viên Viên thẳng thắn đáp: "Đóng phim không phải chỉ để kiếm tiền, phải phân biệt được vai diễn phù hợp với mình, cần kịch bản hay mới bắt tay vào quay". Có thể thấy Cao Viên Viên không màng danh lợi và thực sự yêu thích nghiệp diễn.

5. Lưu Diệc Phi

6 ngọc nữ Cbiz xứng danh bạch liên hoa, 'gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn' - Ảnh 2

Lần đầu ra mắt, Lưu Diệc Phi gây ấn tượng với mọi khán giả bởi vẻ ngoài trong sáng, xinh đẹp như tiên nữ giáng trần. Vẻ đẹp tự nhiên của cô ấy đã tạo ra rất nhiều lợi thế, nhưng Diệc Phi không bao giờ muốn gây ấn tượng với khán giả bằng nhan sắc. Cô ấy tươi tắn nhưng không bóng bảy. Cbiz liệu được mấy người có thể giữ mình trong sạch như Lưu Diệc Phi?

4. Lý Băng Băng

6 ngọc nữ Cbiz xứng danh bạch liên hoa, 'gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn' - Ảnh 3

Nói đến Lý Băng Băng, người ta cũng thấy cô là một ngôi sao chăm chỉ. Khi mới ra mắt, cô trải qua nhiều vất vả, khó khăn để được lên đóng chính. Để đạt được thành tích như vậy, Lý Băng Băng đã phải học tập và chăm chỉ hơn người bình thường.

Giờ đây, Lý Băng Băng đã trở thành siêu sao quốc tế có ảnh hưởng nhất và là một trong số ít sao nữ Cbiz đóng phim Hollywood. Sau 10 năm lăn lộn trong làng giải trí, sự nghiệp của cô cũng rất rực rỡ. Khi đã có điều kiện, người đẹp lại tìm cách giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Khán giả đánh giá Lý Băng Băng là người đẹp có trái tim ấm áp, tỏa sáng, trong như băng. Bên cạnh đó, nhan sắc của cô xinh đẹp động lòng người, đúng là một mỹ nhân hoàn hảo.

3. Cảnh Điềm

6 ngọc nữ Cbiz xứng danh bạch liên hoa, 'gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn' - Ảnh 4

Sau khi ra mắt, Cảnh Điềm nhanh chóng được khán giả chú ý nhờ vẻ ngoài ngọt ngào. Điều đặc biệt, dù sống trong Cbiz nhiều thị phi nhưng Cảnh Điềm lại không vướng scandal. Cô được xem như dòng suối mát lành trong làng giải trí.

Được biết lai lịch của Cảnh Điềm cũng không phải tầm thường, không ai trong Cbiz dám khiêu khích cô ấy, kể cả thiếu gia Vương Tư Thông khét tiếng. Với sự bao bọc cẩn thận của kim chủ đằng sau, hình ảnh trong sáng và quyến rũ của Cảnh Điềm từ lâu đã ăn sâu vào lòng khán giả.

2. Đổng Khiết

6 ngọc nữ Cbiz xứng danh bạch liên hoa, 'gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn' - Ảnh 5

Đổng Khiết từng là một trong những Mưu nữ lang được đạo diễn Trương Nghệ Mưu rất sủng ái. Dù vậy cô vẫn luôn tỏ ra khiêm tốn và nhún nhường, không bao giờ vượt qua ranh giới. Cộng thêm nhiều năm làm việc miệt mài, Đổng Khiết được đánh giá là người có đạo đức nghề nghiệp, tận tâm, yêu nghề đáng khâm phục. Khả năng diễn xuất của cô ấy đã chinh phục rất nhiều người. 

Tuy nhiên, điều đáng tiếc là Đổng Khiết lại vướng phải lùm xùm đời tư với chồng, từ đó sự nghiệp đang hưng thịnh bị điêu đứng. Rất nhiều khán giả yêu mến tài năng của Đổng Khiết cảm thấy tiếc nuối cho người đẹp.

1. Thư Sướng

6 ngọc nữ Cbiz xứng danh bạch liên hoa, 'gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn' - Ảnh 6

Thư Sướng ra mắt với tư cách là một sao nhí. Những vai diễn của cô thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế hoặc mạnh mẽ, nghịch ngợm. Biểu cảm và hành động của từng nhân vật do Thư Sướng thủ vai đều được kiểm soát rất tốt. Nhìn chung, các vai diễn cho cô đảm nhận đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Thư Sướng chưa bao giờ vướng phải thông tin tiêu cực nào. Cô luôn học hỏi  với tinh thần cởi mở và không ngại gian khổ. Nhiều netizen từng so sánh và nhận định Thư Sướng còn tài năng và xinh đẹp hơn Triệu Lệ Dĩnh . Tuy nhiên, mọi sự so sánh đều khập khiễng và mỗi diễn viên sẽ có những thế mạnh riêng.

Có rất ít nữ minh tinh tìm được chỗ đứng trong Cbiz mà không vướng vào các quy tắc bất thành văn hay scandal. Thậm chí, để được chú ý, họ còn dùng mọi giá để quảng bá, PR. Khi đối mặt với quyền lợi, bao nhiêu người không cúi đầu? 6 sao nữ Cbiz trong danh sách trên thực sự là bạch liên vươn lên từ vũng bùn mà vẫn giữ mình thanh sạch. Đó là điều đáng quý, đáng ngưỡng mộ.

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news