Tin mới

4 mỹ nhân Trung - Hàn 'vả mặt' chồng hậu ly hôn

Chủ nhật, 16/01/2022, 08:46 (GMT+7)

Sau khi ly hôn, những người đẹp trong Cbiz, Kbiz này đã tìm lại được chính mình, ngày càng xinh đẹp và thành công hơn trong sự nghiệp.

Có rất nhiều cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí được công chúng ngưỡng mộ. Ngược lại, có những đôi tan đàn xẻ nghé nhưng lại làm người ta hài lòng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm mặt loạt mỹ nhân Trung - Hàn sau khi ly hôn được CDM ủng hộ nhiệt tình.

Trương Vũ Kỳ - Phú bà "săn tiểu thịt tươi"

Trương Vũ Kỳ được mệnh danh là Song Hye Kyo của Trung Quốc.
Trương Vũ Kỳ được mệnh danh là Song Hye Kyo của Trung Quốc.
Trương Vũ Kỳ với người chồng đầu tiên,
Trương Vũ Kỳ với người chồng đầu tiên,

Nữ thần gợi cảm Trương Vũ Kỳ đã trải qua 2 cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Người chồng đầu tiên của "Song Hye Kyo xứ Trung" là đạo diễn Vương Toàn An. Tuy nhiên, sau khi cưới, bản tính lăng nhăng của người đàn ông này không đổi và phải vào tù vì tội mua dâm.

Cuộc hôn nhân thứ hai của mỹ nhân họ Trương.
Cuộc hôn nhân thứ hai của mỹ nhân họ Trương.

Sau khi ly hôn Vương Toàn An, Trương Vũ Kỳ nhanh chóng qua lại với nhà tài phiệt Viên Ba Nguyên và kết hôn sau chưa đầy 3 tháng hẹn hò. Cuộc hôn nhân này cũng được định sẵn không thể kéo dài. Chưa đầy 3 năm sau đó họ đã đường ai nấy đi.

Hậu ly hôn, cô cặp kè với 'phi công' Lý Bính Hy.
Hậu ly hôn, cô cặp kè với "phi công" Lý Bính Hy.

Với 2 lần thất bại trong hôn nhân, Trương Vũ Kỳ dường như không còn mặn mà với điều này. Đến năm 2021, cô công khai quan hệ với bạn trai kém 8 tuổi Lý Bính Hy và thể hiện tình cảm trên chương trình truyền hình. Tuy nhiên, vào cuối năm 2021, cánh săn ảnh lại bắt gặp Trương Vũ Kỳ tình cảm với trai trẻ khác là Trương Mực Hoài. Lần này, anh chàng kém mỹ nhân họ Trương tận 10 tuổi. Có thể thấy sau khi bỏ chồng thì Trương Vũ Kỳ đích thị là một phú bà thích mỹ nam kiểu gì cũng có.

Ngô Thiến - Tìm lại được phong độ

Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm.
Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm.

Ngô Thiến gây ấn tượng với công chúng qua vai diễn Triệu Mặc Sênh thời nhỏ trong Bên Nhau Trọn Đời. Sau đó, cô liên tục có những cơ hội được hợp tác cùng các nam thần của Cbiz.

Năm 2018, Ngô Thiến nên duyên với Trương Vũ Kiếm sau khi hợp tác trong bộ phim Anh Chỉ Thích Em. Họ kết hôn và có một cô con gái nhưng nam diễn viên họ Trương mãi về sau mới dám lên tiếng thừa nhận vợ con. Vì vậy, nhiều người hâm mộ cảm thấy Trương Vũ Kiếm không xứng với Ngô Thiến. 

Ngô Thiến được biết đến với vẻ đẹp trong sáng, rực rỡ.
Ngô Thiến được biết đến với vẻ đẹp trong sáng, rực rỡ.

Sau khi kết hôn, không những sự nghiệp của Ngô Thiến bị ảnh hưởng mà gương mặt trong sáng, thuần khiết của cô cũng lộ vẻ già nua. Vì vậy, khi tin 2 người ly hôn được công bố, CDM và fan Ngô Thiến đều chúc mừng cô đã thoát khỏi bể khổ. 

Giờ đây, sự nghiệp của Ngô Thiến bắt đầu khởi sắc. Nụ cười rạng rỡ của hoa khôi Vũ Hán cũng đã xuất hiện trở lại.

Yan Ni - Thăng hoa sau ly hôn

Yan Ni nổi tiếng sau vai diễn trong Võ Lâm Ngoại Truyện.
Yan Ni nổi tiếng sau vai diễn trong Võ Lâm Ngoại Truyện.

Năm 2006, bộ phim Võ Lâm Ngoại Truyện nổi tiếng đã đưa tên tuổi của Yan Ni đến với khán giả. Tuy nhiên, điều mà người ta không ngờ đến là vai diễn có vẻ hài hước của Yan Ni lại đang phải chịu đựng vết thương lòng sau ly hôn.

4 mỹ nhân Trung - Hàn 'vả mặt' chồng hậu ly hôn - Ảnh 1

Thì ra, trong quá trình đang quay phim, Yan Ni nhận được đề nghị ly hôn từ chồng. Lúc đó, cô ở trong phòng một mình sau khi kết thúc cảnh quay và lặng lẽ rơi nước mắt. May mắn thay, cuộc đời không đối xử tệ với Yan Ni. Sau Võ Lâm Ngoại Truyện, cô ngày  càng nổi tiếng và thậm chí còn giành giải Kim Ưng, Bạch Ngọc Lan... Trong mắt khán giả, Yan Ni giờ là một diễn viên thực lực.

 Youn Yuh Jung - Dùng giải Oscar "vả mặt" chồng cũ

Youn Yuh Jung nhận giải Oscar ở tuổi 74, đây giống như một cú tát dành cho người chồng bội bạc.
Youn Yuh Jung nhận giải Oscar ở tuổi 74, đây giống như một cú tát dành cho người chồng bội bạc.

Người đặc biệt nhất trong danh sách này là nữ diễn viên gạo cội xứ Hàn Youn Yuh Jung. Bà được ví như cây xương rồng của Kbiz, với sự nỗ lực và kiên cường không ngừng để đạt được giải Oscar ở tuổi 74.

Khi sự nghiệp đang lên, Youn Yuh Jung chọn kết hôn và thậm chí trở nên phai mờ dần trong làng giải trí. Bà chuyển đến Mỹ cùng chồng là nam ca sĩ Jo Young Nam. Tuy nhiên, sau 12 năm bên nhau, người đàn ông này lại Ngoại tình. Cuối cùng, Youn Yuh Jung chọn ly hôn, đưa 2 con trở về Hàn Quốc làm lại từ đầu.

Nữ diễn viên Youn Yuh Jung và chồng cũ.
Nữ diễn viên Youn Yuh Jung và chồng cũ.

Sau khi ly hôn, Youn Yuh Jung đã phải làm việc rất chăm chỉ để nuôi con. Bà sẵn sàng đảm nhận những vai diễn mà người khác chê bai.  Người chồng cũ sau đó đã tái hôn 2 lần nhưng đều không hạnh phúc. Giờ đây, ông sống trong dằn vặt, nhiều lần công khai thừa nhận sai lầm và muốn bà Youn Yuh Jung tha thứ. Tuy nhiên, với tính cách kiên cường, bà đã phớt lờ hoàn toàn và ném thẳng những món quà của ông ra ngoài cửa.

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hoa ngữ chưa già đã lo hói đầu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news