Tin mới

6 đại mỹ nhân 7x Hoa ngữ đọ sắc: Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn tuyệt sắc vẫn kém trùm cuối như tranh vẽ

Thứ sáu, 14/01/2022, 11:04 (GMT+7)

Những đại mỹ nhân mang vẻ đẹp khuynh thành không hề dao kéo cách đây hai đến 3 thập niên trước khiến khán giả mê mẩn.

Hiện tại làng giải trí Hoa ngữ là nơi xuất hiện vô vàn những bông hoa "nở rộ" với những biệt danh "tiểu hoa đán, tiểu thịt tươi". Nhiều bông hoa dù đẹp nhưng ít nhiều có sự can thiệp của dao kéo đã không còn mỗi người một vẻ mà trở thành vẻ đẹp "trăm hoa như một". Nếu nhớ lại những đại mỹ nhân thế hệ 7x của làng giải trí Hoa ngữ thì chắc chắn ai cũng sẽ phản ngơ ngẩn trước nhan sắc đẹp đến câu hồn mà không hề có sự can thiệp của dao kéo.

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp ấn tượng của làng giải trí Hoa ngữ khi xuất hiện trên màn ảnh với vai diễn Hạ Tử Vy trong "Hoàn Châu cách cách". Sở hữu đôi mắt to, long lanh cùng lúm đồng tiền duyên dáng, con người dịu dàng như làn suối mát chảy nhẹ nhàng vào tim của khán giả. Đến nay, Lâm Tâm Như ngày càng mặn mà và trẻ trung dù đã bước sang tuổi tứ tuần.

6 đại mỹ nhân 7x Hoa ngữ đọ sắc: Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn tuyệt sắc vẫn kém trùm cuối như tranh vẽ - Ảnh 1
Lâm Tâm Như ngày càng mặn mà và trẻ trung dù đã bước sang tuổi tứ tuần.
Lâm Tâm Như ngày càng mặn mà và trẻ trung dù đã bước sang tuổi tứ tuần.

Giả Tịnh Văn

Nhắc đến Giả Tịnh Văn thì không thể không nghĩ ngay đến nàng Triệu Mẫn xinh đẹp nhất màn ảnh trong phim "Ỷ thiên đồ long ký". Khi chỉ diễn xuất tuyệt vời mà Giả Tịnh Văn còn gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp nhất là khoảnh khắc mím môi cười kết hợp đôi mắt sáng long lanh. Hiện tại, Giả Tịnh Văn vẫn xinh đẹp, phong thái cuốn hút khi bước sang tuổi U50.

Nhan sắc đẹp ngất ngây của Giả Tịnh Văn. Ảnh internet
Nhan sắc đẹp ngất ngây của Giả Tịnh Văn. Ảnh internet
Nhan sắc hiện tại của Giả Tịnh Văn.
Nhan sắc hiện tại của Giả Tịnh Văn.

Cao Viên Viên

Một mỹ nhân thuộc thế hệ 7x cũng khiến khán giả mãi không quên với nhan sắc xinh đẹp chính là Cao Viên Viên. Bà xã Triệu Hựu Đình gây ấn tượng với vai Chu Chỉ Nhược trong "Ỷ thiên đồ long ký" hay công chúa Nhược Tích trong "Tần vương Lý Thế Dân". Có thể nói, Cao Viên Viên được trời ban cho nhan sắc hoàn mỹ, khi tạo hình cổ trang khiến cô đẹp đến mê hồn. Bước sang tuổi 42, Cao Viên Viên vẫn đẹp đến "nghiêng nước nghiêng thành" bất chấp mọi góc chụp.

6 đại mỹ nhân 7x Hoa ngữ đọ sắc: Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn tuyệt sắc vẫn kém trùm cuối như tranh vẽ - Ảnh 2

Bước sang tuổi 42, Cao Viên Viên vẫn đẹp đến "nghiêng nước nghiêng thành" bất chấp mọi góc chụp.

Hiện tại, Cao Viên Viên vẫn là nữ thần trong lòng của nhiều khán giả.
Hiện tại, Cao Viên Viên vẫn là nữ thần trong lòng của nhiều khán giả.

Huỳnh Dịch

Nếu ai đã từng xem phim "Lên nhầm kiệu hoa, lấy chồng như ý" thì không thể không nhớ đến mỹ nhân tinh nghịch, lanh lợi Lý Ngọc Hồ do Huỳnh Dịch thủ vai. Từng nụ cười của Huỳnh Dịch đều khiến khán giả say đắm. Vẻ đẹp trong trẻo cùng đôi mắt to sáng càng đốn tim khán giả. Hiện tại, Huỳnh Dịch vẫn giữ được nét trẻ trung và xinh đẹp ở tuổi U40.

6 đại mỹ nhân 7x Hoa ngữ đọ sắc: Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn tuyệt sắc vẫn kém trùm cuối như tranh vẽ - Ảnh 3
6 đại mỹ nhân 7x Hoa ngữ đọ sắc: Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn tuyệt sắc vẫn kém trùm cuối như tranh vẽ - Ảnh 4

Vương Diễm

Một tuyệt sắc giai nhân khác đẹp không dùng đến dao kéo chính là Vương Diễm. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Vương Diễm dịu dàng như "giọt nước thuần khiết" thấm dần vào lòng khán giả. Với vai diễn Bạch Phi Phi trong phim Võ lâm ngoại sử, Vương Diễm như "ánh trăng sáng" khiến ai nhìn cũng phải động lòng. 

6 đại mỹ nhân 7x Hoa ngữ đọ sắc: Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn tuyệt sắc vẫn kém trùm cuối như tranh vẽ - Ảnh 5

Hiện tại, Vương Diễm như bị thời gian bỏ quên khi nhan sắc ngày càng mặn mà, trẻ trung khiến nhiều người ghen tỵ.

6 đại mỹ nhân 7x Hoa ngữ đọ sắc: Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn tuyệt sắc vẫn kém trùm cuối như tranh vẽ - Ảnh 6

Tưởng Cần Cần

Mỹ nhân quốc sắc thiên hương của màn ảnh Hoa ngữ mà không kể đến Tưởng Cần Cần thì chắc chắn sẽ là sự thiếu sót vô cùng lớn. Từ ngũ quan hoàn hảo kết hợp khí chất cổ điển, Tưởng Cần Cần đẹp như mỹ nhân bước ra từ tranh vẽ. Bất kể một cái nhăn mày hay giơ tay, nhấc chân đều khiến khán giả liên tưởng đến tuyệt sắc mỹ nhân trong thơ ca cổ. Đặc biệt, nhan sắc của Tưởng Cần Cần còn từng được nữ sĩ Quỳnh Dao dành lời miêu tả mỹ miều là Thanh linh như thủy, ưu mỹ như mộng (Thuần khiết như nước, nét buồn như một giấc mộng).

6 đại mỹ nhân 7x Hoa ngữ đọ sắc: Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn tuyệt sắc vẫn kém trùm cuối như tranh vẽ - Ảnh 7

Hiện tại, ở tuổi U50, Tưởng Cần Cần vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp đằm thắm và phong thái vô cùng cuốn hút. Vẻ đẹp cổ điển của nàng Tây Thi màn ảnh vẫn khiến người hâm mộ phải thổn thức.

6 đại mỹ nhân 7x Hoa ngữ đọ sắc: Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn tuyệt sắc vẫn kém trùm cuối như tranh vẽ - Ảnh 8
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news