Tin mới

4 nam thần một tay Vu Chính nhào nặn, người cuối cùng giờ không có phim để quay

Thứ ba, 29/03/2022, 14:48 (GMT+7)

Trần Hiểu, Hứa Khải, Tống Uy Long... đều là những nam thần thành hình dưới bàn tay nhào nặn của Vu Chính.

Vu Chính là một nhà biên kịch có thực lực trong làng giải trí và bất cứ bộ phim truyền hình nào do anh làm đạo diễn cũng thành hit. Không chỉ nhào nặn ra những sao nữ nổi tiếng, Vu Chính còn trỏ thành bệ phóng cho nhiều sao nam. 

Dưới đây là 4 sao nam từng trở nên nổi tiếng dưới bài tay Vu Chính. Tuy nhiên, không phải ai cũng giữ được phong độ cho đến thời điểm hiện tại.

Biên kịch Vu Chính
Biên kịch Vu Chính
4 nam thần một tay Vu Chính nhào nặn, người cuối cùng giờ không có phim để quay - Ảnh 1

Người đầu tiên trong danh sách này là Trần Hiểu. Nam diễn viên tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương và sở hữu ngoại hình sáng. Sau đó, anh tham gia Lục Trinh Truyền Kỳ và trở thành nam thần trong mắt công chúng. Sau đó, Trần Hiểu tiếp tục tham gia hàng loạt dự án phim khác của Vu Chính như Vân Trung Ca, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Tân Thần Điêu Đại Hiệp. Có thể khẳng định nhờ con mắt tinh tường của Vu Chính mà Trần Hiểu mới được khai phá và có được chỗ đứng như hiện nay trong Cbiz.

4 nam thần một tay Vu Chính nhào nặn, người cuối cùng giờ không có phim để quay - Ảnh 2

Hứa Khải cũng là một trong những minh chứng cho thấy Vu Chính cực kỳ mát tay trong việc nâng đỡ ngôi sao "bạo hồng". Anh vụt sáng thành sao sau vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược và được mệnh danh "hotboy Tử Cấm Thành". Sau đó, tài nguyên của anh liên tục nở rộ, nhận các dự án phim của cả Vu Chính lẫn các đạo diễn khác. Có thể nói Vu Chính chính là "quý nhân" trong con đường sự nghiệp của Hứa Khải.

4 nam thần một tay Vu Chính nhào nặn, người cuối cùng giờ không có phim để quay - Ảnh 3

Không có gì nghi ngờ khi gọi Tống Uy Long là "gà cưng" của Vu Chính. Sở hữu chiều cao nổi trội và vẻ đẹp nam tính, chững chạc hơn tuổi, Tống Uy Long được "thím Vu" hết lòng nâng đỡ. Anh chàng được khai phá vào năm 2015 khi tham gia Bán Yêu Khuynh Thành, được CDM đặt cho biệt danh "Hot boy sơ mi trắng". Sau đó, anh tiếp tục góp mặt trong Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Giữa Anh Và Em, Phượng Tù Hoàng. Dù gia tài phim chưa nhiều nhưng dưới sự dẫn dắt của Vu Chính thì chắc chắn con đường sự nghiệp của Tống Uy Long còn thênh thang.

4 nam thần một tay Vu Chính nhào nặn, người cuối cùng giờ không có phim để quay - Ảnh 4

So với 3 người trên, Hà Thịnh Minh chính là nam diễn viên nổi đình nổi đám nhờ Vu Chính đầu tiên. Anh từng tham gia nhiều dự án của Vu Chính như Cung Tỏa Châu Liêm, Mỹ Nhân Thiên Hạ, Mỹ Nhân Tâm Kế, Mai Khôi Giang Hồ, Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ. Vào năm 2011, khi tham gia Cung Tỏa Tâm Ngọc, Hà Thịnh Minh còn nổi tiếng hơn cả Phùng Thiệu Phong. Tuy nhiên, do đời tư có quá nhiều tin tức tiêu cực nên nam diễn viên không thể bật lên thành sao. Trước khi gia nhập Cbiz, anh dính tin đồn được bạn gái hơn 11 tuổi bao nuôi. Đến khi gia nhập công ty của Vu Chính, Hà Thịnh Minh lại bị đồn có quan hệ tình cảm với biên kịch này. Hiện tại, sự nghiệp của Hà Thịnh Minh đã qua thời đỉnh cao, chỉ cầm chừng lẹt đẹt.

>> Xem thêm: Vu Chính 'mát tay' chế tạo loạt minh tinh nhưng vẫn bất lực trước một người

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news