Tin mới

'Quý bà Smell' Daesung khiến VIP choáng váng với diện mạo mới

Thứ ba, 29/03/2022, 11:17 (GMT+7)

Các VIP đang choáng váng với diện mạo mới của Daesung.

Trong bức ảnh concept "Still Life" mới phát hành gần đây của Daesung (BIGBANG), nam ca sĩ bùng nổ với má tóc dài ngang vai uốn phồng. Đặc biệt, idol còn khoe đường viền hàm góc cạnh trước sự thích thú của các VIP.

Diện mạo mới của Daesung khiến các fan choáng váng.
Diện mạo mới của Daesung khiến các fan choáng váng.

Đối với nhiều người hâm mộ, đây là lần đầu tiên được nhìn thấy Daesung sau thời gian dài vắng bóng. Các VIP đã vô cùng ngạc nhiên trước sự thay đổi của thần tượng. Trong bức ảnh được tung ra, nam ca sĩ dường như đã đánh đổi vẻ đáng yêu trước đây để có được ngoại hình chững chạc, chỉn chu hơn rất nhiều.

Đặc biệt, người hâm mộ còn chỉ ra Daesung đã giảm rất nhiều cân để tăng thêm sự kỳ vọng cho BIGBANG. Màn comeback của nhóm, Still Life sẽ được phát hành vào ngày 5/4 tới đây.

'Quý bà Smell' Daesung khiến VIP choáng váng với diện mạo mới - Ảnh 1

Sau một thời gian dài dừng hoạt động, thông tin BIGBANG comeback đã gây ra một cơn bão truyền thông tại châu Á. Điều này chứng tỏ sức hút của nhóm nhạc huyền thoại này chưa bao giờ hạ nhiệt. 

BIGBANG là nhóm nhạc Gen 2 Kpop trở thành hiện tượng toàn cầu với loạt ca khúc nổi tiếng như Haru Haru, Lies, Bang Bang Bang... Sự trở lại lần này của nhóm được rất nhiều người kỳ vọng sẽ tiếp tục khuấy đảo thị trường.

'Quý bà Smell' Daesung khiến VIP choáng váng với diện mạo mới - Ảnh 2

BIGBANG luôn được Kpop coi là "tường thành" của làng giải trí xứ Hàn. Từ khi ra mắt đến nay, nhóm đã sở hữu 75 chiếc cúp tại các show âm nhạc cuối tuần, giành được 5 daesang tại MAMA cùng hàng loạt giải thưởng âm nhạc lớn, nhỏ khác.

'Quý bà Smell' Daesung khiến VIP choáng váng với diện mạo mới - Ảnh 3

(Theo Koreaboo)

>> Xem thêm: Sau 2 năm chờ đợi, G-Dragon (BIGBANG) thông báo tin vui lên chức khiến fan ‘hú hét’

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news