Tin mới

4 nét tướng phụ nữ được nhờ chồng, cả đời được cưng như trứng mỏng

Thứ tư, 05/01/2022, 09:45 (GMT+7)

Một đôi mắt cười, một chiếc cằm tròn đầy... cũng đều dự báo tương lai của người phụ nữ được nhờ vào chồng.

Dân gian có câu "Phụ nữ lấy chồng như đánh canh bạc lớn nhất cuộc đời", không ai có thể đoán định được tương lai của cuộc hôn nhân ấy. Tuy nhiên, theo Nhân tướng học, có một số nét tướng trên gương mặt người phụ nữ hé lộ đó là một người may mắn, được nhờ vào chồng.

Tướng được nhờ vào chồng được gọi là "thân cư vào phu" trong tướng số. Đó sẽ là những cô gái sở hữu một số đặc điểm sau:

Thứ nhất, đó là người phụ nữ có đôi mắt cười tít, mắt Hàn Quốc. Khi cười, đôi mắt kiểu này sẽ không thấy trời đất đâu. Đặc điểm của người có mắt cười chính là tính cách nhí nhảnh. Nếu những người này còn đi kèm với má lúm đồng tiền thì rất dễ khởi duyên. Bên cạnh đó, họ còn có tính tình vô tư, vị tha và bao dung. Những người phụ nữ có đôi mắt cười tít đi kèm má lúm đồng tiền có tình yêu sâu sắc và dễ nên duyên vợ chồng ngay mối tình đầu.

4 nét tướng phụ nữ được nhờ chồng, cả đời được cưng như trứng mỏng - Ảnh 1

Thứ hai, người phụ nữ có sống mũi cao, sống mũi dọc dừa, đầy đặn thanh tú, đầu mũi tròn đầy cũng là tướng nhờ chồng. Những người này sẽ lấy được người chồng tài danh, có khả năng làm kinh doanh, buôn bán, an ninh, bộ đội.

4 nét tướng phụ nữ được nhờ chồng, cả đời được cưng như trứng mỏng - Ảnh 2

Thứ ba là những cô gái có đôi môi trái tim, môi đỏ hồng hào sẽ được người đàn ông của mình cưng chiều, yêu mến. Tướng môi trái tim hồng hào cũng dự báo tương lai có được một tình yêu chung thủy, sắt son.

4 nét tướng phụ nữ được nhờ chồng, cả đời được cưng như trứng mỏng - Ảnh 3

Thứ tư là tướng phụ nữ có cằm đầy cũng được dự báo số sướng. Cằm đầy là số phú túc lại đi kèm với cổ cao 3 ngấn thì sẽ có hậu an nhàn, ngoài 40 phúc trạch đầy nhà.

4 nét tướng phụ nữ được nhờ chồng, cả đời được cưng như trứng mỏng - Ảnh 4

Trên đây là 4 đặc điểm tướng số của những người phụ nữ được nhờ vào chồng. Bạn có hội tụ đặc điểm nào giống như vậy thì hãy cùng chiêm nghiệm nhé!

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news