Tin mới

Tử vi hôm nay 19/11/2021: Tuổi Tuất gặp phải mâu thuẫn; Tuổi Mão tương đối nhẹ nhàng

Thứ năm, 18/11/2021, 22:01 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 19/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Bạn có cảm xúc thay đổi khá thất thường khiến người xung quanh đôi khi không thể hiểu bạn đang nghĩ hay muốn làm gì, dẫn đến câu chuyện dần đi vào ngõ cụt. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn nhé. Đường tình duyên cũng có nhiều tác động tiêu cực, dễ mâu thuẫn.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Bạn dễ nóng nảy khi xử lý công việc khiến mọi chuyện trở nên khó khăn. Bạn cần học cách kiềm lại được cơn giận của mình để hòa nhập hơn với đồng nghiệp. Tuy nhiên đường tài lộc hôm nay vượng vận khi bạn không còn phải lo lắng nhiều về các khoản thu chi.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Đường công danh, sự nghiệp của bạn đang rộng mở, bạn biết cách dựng lòng tin, củng cố địa vị trong lòng tập thể, có nhiều cơ hội thăng tiến. Người làm công ăn lương cũng khẳng định được bản thân. Tuy nhiên vận trình tình cảm giảm đi do cả hai thường cãi vã.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Bạn có một ngày thứ 6 tương đối nhẹ nhàng và thoải mái, công việc thuận lợi khiến tâm trạng hân hoan. Tuy nhiên, bạn cần cẩn trọng và nghiêm túc làm việc, tránh “cả thèm chóng chán”. Người xung quanh sẽ giúp bạn trưởng thành hơn, hãy chủ động bắt chuyện với họ.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Bạn không nên hiếu thắng dẫn đến mâu thuẫn, bất đồng với cấp trên, hãy tranh luận một cách nhẹ nhàng và văn minh. Sự khó tính của con giáp cũng đang khiến không khí gia đình căng thẳng, ngột ngạt. Hãy thư giãn hơn và có cái nhìn cởi mở.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Đường tài lộc đang không ổn định khi nguy cơ mất tiền đang rình rập. Bạn cần phải cân nhắc kĩ khi chi tiêu vào những món đồ không cần thiết. Đường tình duyên đang tiến triển hết sức thuận lợi khi cả hai ngày càng biết cách chia sẻ với nhau.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Bạn đang rất hạnh phúc trong tình yêu đôi lứa, cả hai ngày càng khăng khít và thêm hiểu hơn về nhau. Người độc thân cũng sẽ tìm được mối quan hệ như ý nguyện. Tuy nhiên công việc lại không mấy suôn sẻ. Đừng vội thất vọng và trách móc bản thân.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Bạn có nhiều cơ hội phát triển của bản thân, nhất là trong lĩnh vực tiền tài, làm giàu. Bạn được người giúp đỡ trong công việc khiến mọi thứ đều trôi chảy. Chuyện kinh doanh cũng thuận lợi bởi bạn tài giỏi, thông minh lại có tình có nghĩa, được đối tác tin tưởng. 

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Đường tài lộc khá hanh thông khi bạn có những tin vui về tài chính bất ngờ, số dư trong tài khoản của bạn tăng lên đáng kể. Mối quan hệ xã giao, đối tác cũng thuận lợi giúp bạn có nhiều điểm sáng trong sự nghiệp, công danh. Chuyện tình cảm suôn sẻ, đặc biệt với phái nữ.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Sự nghiệp, công việc ổn định, người làm kinh doanh đôi khi cần một chút “mạo hiểm” trong việc đầu tư để thu được nhiều lợi nhuận lớn, tuy nhiên vẫn đề cao sự thận trọng. Người độc thân có nhiều cơ hội để bày tỏ, thoát khỏi tình trạng yêu đơn phương. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn dễ gặp phải những mâu thuẫn trong công việc, mối quan hệ với đồng nghiệp, hãy khéo léo và bình tĩnh để giải quyết. Công việc đôi khi bị đình trệ khiến bạn mệt mỏi. Sức khỏe bạn cũng cần lưu tâm, chú ý các vị trí liên quan đến vị trí lưng, ngực, phổi. 

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Bạn được đồng nghiệp, người xung quanh yêu quý do cẩn thận, chỉ chu, thật thà. Người độc thân cũng có nhiều cơ hội mới, giúp tìm được nửa kia, trong khi người có gia đình cần giữ khoảng cách thích hợp với đối tác, đồng nghiệp khác giới. Công việc thuận lợi, có quý nhân phù trợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news