Tin mới

Rung đùi và những thói quen phá tài vận, bỏ càng sớm càng tốt

Thứ sáu, 28/01/2022, 10:10 (GMT+7)

Rung đùi, thở dài... là những thói quen xấu ảnh hưởng tới tài vận, khiến Thần Tài không độ cho bạn. Nếu có những đặc điểm này thì hãy bỏ càng sớm càng tốt.

Tài vận của mỗi người một phần do số phận định sẵn, một phần do bản thân cố gắng. Do đó, những thói quen của bạn có thể ảnh hưởng rất nhiều tới vận may tài lộc của bản thân. Nếu bạn đang có 4 thói quen xấu dưới đây thì hãy bỏ nhanh còn kịp để đón Thần Tài gõ cửa.

Ngồi rung đùi

Rung đùi được cho là thói quen làm rơi rớt tài vận.
Rung đùi được cho là thói quen làm rơi rớt tài vận.

Dân gian có câu “câu rung rụng lá, người rung phúc bạc”, do đó theo Phong thủy khi chúng ta rung đùi thì sẽ làm rơi những tài vận của mình. Rung đùi không những là một hành động thiếu lịch sự mà còn là biểu hiện của tâm trạng bất an, thiếu kiên định. Nếu bạn đang có thói quen ngồi rung đùi thì hãy bỏ đi nhé.

Thở dài 

Thở dài mang lại nguồn năng lượng tiêu cực, tài lộc cũng theo đói mà tiêu tán.
Thở dài mang lại nguồn năng lượng tiêu cực, tài lộc cũng theo đói mà tiêu tán.

Những người hay thở dài là người thiếu tự tin, hay than thân trách phận. Vì vậy, thở dài ảnh hưởng tới nguồn năng lượng tích cực của chúng ta, làm tiêu tán tài lộc. Liệu bạn có thói quen này không? Hãy chú ý và sửa đổi nhé.

Coi thường tiền lẻ

Coi thường tiền lẻ chẳng khác nào từ chối Thần Tài.
Coi thường tiền lẻ chẳng khác nào từ chối Thần Tài.

Khi chúng ta đi chợ về mà cứ vứt tiền lẻ lung tung, không thèm nhận lại tiền thừa vì đó chỉ là những đồng 1.000, 2.000 thì đây chính là biểu hiện của việc coi thường tiền lẻ. Người ta thường nói "tích tiểu thành đại, kiến tha lâu cũng đầy tổ", một trong những biểu hiện đầu tiên của người giàu có chính là biết tích góp và tiết kiệm. Khi chúng ta yêu tiền thì tiền sẽ đầy túi, tài lộc dồi dào, ngược lại, khi không yêu tiền thì chẳng khác nào “từ chối” Thần Tài. Do đó, thái độ coi thường tiền lẻ như thế này sẽ không mang lại may mắn cho mỗi người.

Lãng phí nước

Phung phí nước, dù là nước uống hay nước sinh hoạt đều làm thất thoát tài lộc.
Phung phí nước, dù là nước uống hay nước sinh hoạt đều làm thất thoát tài lộc.

Trong phong thủy, nước được xem là đại diện cho tài vận. Dù nước uống, nước sạch hay nước sinh hoạt đều có chung ý nghĩa như vậy. Do đó, lãng phí nước chính là lãng phí tiền tài, lãng phí những điều may mắn của chúng ta. Nếu có thói quen này, bạn bỏ càng sớm càng tốt nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Tuổi Sửu và những con giáp có tài vận đột phá vào năm 2022

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news