Tin mới

5 cặp đôi quyền lực làng giải trí thế giới chia tay trong năm 2019

Thứ năm, 10/10/2019, 14:34 (GMT+7)

Những cặp đôi quyền lực này cho thấy tình yêu đẹp cỡ nào cũng có thể chìm đắm trong tuyệt vọng mà không bộ phim Hàn Quốc nào có thể sánh được.

Đối với người hâm mộ, không có cú sốc nào lớn hơn khi cặp đôi quyền lực thần tượng chia tay. Chúng ta đang nói về Angelina JolieBrad Pitt, Chris Pratt và Anna Faris, Amber Heard và Johnny Depp hoặc Guy Ritchie và Madonna. Đó là những cặp đôi đã tuyên bố chia tay vào năm ngoái.

Năm nay có một danh sách mới các cặp đôi khiến chúng ta mất niềm tin vào tình yêu. Có vẻ như sự nổi tiếng, người hâm mộ và một bảng tin Instagram hoàn hảo không thể đảm bảo cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Dưới đây là danh sách 5 cặp đôi quyền lực chia tay trong năm 2019.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Cặp đôi Song-Song. Ảnh: SCMP

Song Joong Ki và Song Hye Kyo cho thấy dù tình yêu đẹp tới cỡ nào nhưng một khi đã chìm đắm trong tuyệt vọng thì không bộ phim truyền hình Hàn Quốc nào có thể sánh được.

Hai diễn viên là một cặp đôi quá hoàn hảo dành cho nhau. Họ gặp nhau từ bộ phim truyền hình Hậu duệ mặt trời năm 2017. Song Joong Ki đóng vai một đại úy bảnh bao trong đơn vị đặc nhiệm của Hàn Quốc. Song Hye Kyo vào vai bác sĩ Kang Mo Yeon xinh đẹp khiến chàng quân nhân yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

20 tháng sau lễ cưới hoàn hảo như tranh vẽ tại khách sạn Shilla ở Seoul, cặp đôi tuyên bố chia tay. "Chúng tôi hy vọng có thể giải quyết mọi chuyện một cách suôn sẻ thay vì chỉ trích những lỗi lầm của nhau", Song Joong Ki tuyên bố chính thức. "Dù rất khó để thảo luận chi tiết về vụ ly hôn, tôi hy vọng trở lại với công việc thật tốt sau khi vượt qua mọi tổn thương trong lòng".

Phạm Băng Băng và Lý Thần

Phạm Băng Băng (trái) và Lý Thần. Ảnh: Weibo

Đã gần 3 tháng kể từ khi Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay nhưng người hâm mộ vẫn chưa hết bàng hoàng. Có vẻ như Lý Thần cũng đã chịu tổn thương nhiều sau lần đổ vỡ này. Người ta thấy anh gầy đi rất nhiều trong bức ảnh chụp cùng host Tạ Na đăng trên Weibo.

Ngày 27/6, Phạm Băng Băng tuyên bố chấm dứt mối quan hệ kéo dài 4 năm với chồng chưa cưới trên Weibo. Tuyên bố được đưa ra chỉ vài giờ sau khi cặp đôi Song-Song công bố chuyện ly hôn.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth

Liam Hemsworth (trái) và Miley Cyrus. Ảnh: AP

Chưa đầy 8 tháng sau khi kết hôn, ngày 13/8 Hemsworth đăng một bức ảnh buồn về hoàng hôn lên Instagram với lời thông báo: "Chỉ là một ghi chú nhanh để nói rằng tôi và Miley gần đây đã chia tay và tôi mong cô ấy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc trong tương lai. Đây là chuyện riêng tư và tôi không phải người đưa ra quyết định, tôi cũng sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào cho bất kỳ nhà báo hay cơ quan truyền thông nào".

Chưa dừng lại tại đó, ngay sau đấy Miley đã cho ra bài hát chia tay với tựa đề Slide Away. Lời bài hát ám chỉ việc Hemsworth có thể dính đến rượu và ma túy khiến họ chia tay.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn

Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn xuất hiện trong chương trình Newlyweds Diary năm 2017. Ảnh: SCMP

Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn cũng là cặp sao Hàn nổi tiếng với lùm xùm chia tay thời gian gần đây.

Ahn Jae Huyn đã đăng một đoạn video lên mạng xã hội, cho thấy nam diễn viên đón sinh nhật tuổi 32 một mình tại một nhà hàng. Video này được coi là phản hồi cho những tuyên bố của vợ anh trước đó. Goo Hye Sun cũng đăng đàn trên mạng xã hội nói chồng bỏ vợ lại để đi đón sinh nhật một mình.

Trong một bài đăng trên Instagram hồi tháng 8, "nàng cỏ" tuyên bố cô và chồng sắp ly hôn. "Tôi muốn chúng tôi bên nhau nhưng chồng tôi thì đã chán nản, muốn ly hôn".

Adele và Simon Konecki

Cặp đôi cuối cùng trong danh sách này chính là danh ca Adele và Simon Konecki. Người hâm mộ đã rất sốc bởi họ đã ở bên nhau 7 năm. Giờ đây, người ta không biết sẽ tiếp nhận album tiếp theo của Adele như thế nào.

Năm 2016, "họa mi nước Anh" đã hé mở về mối quan hệ của mình với Simon Konecki. Cô tuyên bố: "Tôi không muốn ở bên an trong giới giải trí bởi chúng tôi đều có bản ngã. Anh ấy không bị đe dọa bởi bất cứ giai đoạn nào trong đời tôi và đó là một điều kỳ diệu. Đó là mối quan hệ nghiêm túc nhất mà tôi từng có. Chúng tôi đã có con với nhau và chúng tôi đang sống cùng nhau".

Nhưng đến tháng 4/2019, họ tuyên bố với AP là đã chia tay nhưng không nêu chi tiết. Người hâm mộ chỉ biết cặp đôi "cam kết nuôi dạy con với nhau".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news