Tin mới

Kim Lý có động thái bất ngờ giữa thông tin sắp cưới Hồ Ngọc Hà

Thứ năm, 10/10/2019, 14:31 (GMT+7)

Kim Lý bất ngờ gọi phụ huynh của Hồ Ngọc Hà là mẹ khi chúc mừng sinh nhật bà khiến công chúng hi vọng cặp đôi sớm tổ chức đám cưới về chung một nhà.

Mới đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn clip cùng Kim Lý gửi lời chúc sinh nhật đến mẹ của cô. Trong đó, diễn viên Kim Lý nói: "Chúc mừng sinh nhật mẹ Hương". Hà Hồ cũng tiếp lời bạn trai bằng một câu chúc tiếng Anh: "Happy birthday Mom". Sau đó, cặp đôi cùng nhau gửi đến bà nhiều nụ hôn thay cho tình cảm yêu thương.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý gửi lời chúc mừng sinh nhật đến phụ huynh. Ảnh internet

Động thái này của Kim Lý cho thấy, nam diễn viên đã gần như trở thành một thành viên trong gia đình Hồ Ngọc Hà. Trước đó, nam diễn viên "Hương Ga" cũng gọi mẹ Hồ Ngọc Hà là mẹ trong một bình luận trên trang cá nhân. Có thể nói, Kim Lý dường như rất được lòng mẹ Hà Hồ. Anh liên tục được mẹ ruột của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đăng ảnh và dành những lời khen ngợi ngọt ngào trên trang cá nhân.

Trước những hành động tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng cách thay đổi trong xưng hô, nhiều tin đồn cho rằng cả hai sẽ về chung một nhà vào cuối năm nay. Trước thông tin này, cặp đôi chưa lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, nhiều fan cũng mong muốn Hà Hồ sớm tìm được bình yên bên Kim Lý.

Trong khi Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc với tình yêu của Kim Lý thì chồng cũ của cô - Cường đô la cũng đang say đắm bên Đàm Thu Trang. Sau khi chia tay, cả hai đều đã có bến đỗ bình yên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news