Tin mới

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun ly hôn, dân mạng liên tục 'réo tên' cặp đôi Song - Song

Chủ nhật, 18/08/2019, 20:35 (GMT+7)

Sau khi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun tuyên bố ly hôn, dân mạng xứ Trung liên tục gọi tên cặp Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Mới đây, nữ diễn viên phim "Vườn Sao Băng" Goo Hye Sun đã đăng tải lên trang cá nhân tiết lộ về chuyện chồng cô chuẩn bị tuyên bố về việc ly hôn.

Điều này khiến nhiều người hâm mộ sốc vì trước đó cả hai luôn làm người khác ghen tỵ về sự ngọt ngào trong cuộc sống hôn nhân của mình.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun "đường ai nấy đi" sau 3 năm kết hôn.

Dù đều giống nhau là hai vợ chồng đều là vợ nhiều tuổi hơn chồng nhưng khác với Song Joong Ki - Song Hye Kyo,  Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun không hề ngại ngần chia sẻ về tình yêu tuyệt vời của mình. Thậm chí họ còn công khai trên trang cá nhân. Thế nên khi tuyên bố ly hôn, cả hai còn khiến người hâm mộ bị sốc hơn cả vụ Song - Song ly hôn.

Dân mạng liên hệ ngay đến đổ vỡ hôn nhân giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Ngay sau đó, dân mạng TRung Quốc có nhiều ý kiến trái chiều về việc "đường ai nấy đi" của vợ chồng "nàng Cỏ".

"Hết Song Song giờ lại đến đôi này, người trẻ hiện giờ đều coi kết hôn ly hôn là trò đùa vậy sao", "Họ đã từng ngọt ngào đến phát tỵ. Trời ạ, tôi mất hết niềm tin vào tình yêu rồi", "Phim giả tình thật đúng là không đáng tin, chuyện tình yêu chị em cũng không đáng tin, chung quy vẫn là cách biệt quá lớn", "Hợp nhanh thì tan cũng sớm thôi", "Sáng ra tỉnh cả ngủ. Khi đó Song Song ly hôn, tôi còn tự nhủ may mà vẫn còn Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn để tôi tin vào tình yêu, giờ thì hay rồi"....là những bình luận của netizen xứ TRung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news