Tin mới

5 chứng cớ "tố" Huyền Minh X-Factor chính là thành viên Mây Trắng

Thứ ba, 01/04/2014, 15:13 (GMT+7)

Ngay sau khi có “nghi án” thí sinh đeo mặt nạ Huyền Minh chính là Anh Thúy của nhóm Mây Trắng, cư dân mạng đã chỉ ra 5 bằng chứng đối chiếu.

Ngay sau khi có “nghi án” thí sinh đeo mặt nạ Huyền Minh chính là Anh Thúy của nhóm Mây Trắng, cư dân mạng đã chỉ ra 5 bằng chứng đối chiếu.

Mặc dù Anh Thúy – thành viên nhóm Mây Trắng đã lên tiếng phủ nhận việc cô đóng giả thí sinh Huyền Minh để đi thi X-Factor, BTC cũng có buổi làm việc với Huyền Minh và Anh Thúy để đính chính về tin đồn, song những nghi vấn của khán giả vẫn không được xoa dịu.

Cư dân mạng đã chỉ ra những điểm trùng hợp bất ngờ giữa 2 cô gái này khiến công chúng không thể tin vào lời giải thích của những người trong cuộc.

1. Cả Huyền Minh và Anh Thúy đều có nét móm rất đặc trưng. Đồng thời, chiếc cằm hơi tròn cùng nửa dưới của khuôn mặt khiến 2 người giống nhau tới 90%. Chính 1 thành viên của nhóm Mây Trắng cũng phải thốt lên rằng "Giống quá!"

2. Huyền Minh và Anh Thúy đều có nốt ruồi trên ngực ở cùng 1 vị trí. Đây được coi là sự trùng hợp quá hi hữu.

3. Anh Thúy cũng từng biểu diễn It’s All Coming Back To Me Now trong chương trình The Winner Is... mà Dương Khắc Linh làm giám đốc âm nhạc. Do đó, khi nghe 2 tiết mục, ta có thể dễ dàng nhận thấy rất nhiều điểm tương đồng trong cả cách xử lý lẫn lỗi sai.

5 chứng cớ tố Huyền Minh X-Factor chính là thành viên Mây Trắng

Khuôn miệng, chiếc cằm cùng nốt ruồi ở cùng 1 vị trí khiến công chúng càng tin rằng Huyền Minh chính là Anh Thúy.

"When you touch me like this, and you hold me like that" - âm đuôi các từ touch, this, that đều bị phát âm 1 cách rất... kỳ lạ nhưng lại giống hệt nhau ở cả 2 phiên bản The Winner Is lẫn X-Factor.

4. Anh Thúy có sự quan tâm đặc biệt dành cho chương trình X-Factor. Cô nắm rõ các điều khoản hợp đồng của thí sinh và “đọc vanh vách” khi lên tiếng thanh minh rằng mình không “đóng giả” Huyền Minh: "Đây là cuộc thi dành cho mọi đối tượng, không cấm ca sĩ đi thi và cũng không giới hạn độ tuổi".

Độc giả cho rằng nếu chỉ là 1 khán giả xem chương trình đơn thuần, Anh Thúy không thể có sự hiểu biết tường tận như thế. Đặc biệt là khi bản hợp đồng giữa thí sinh và BTC chương trình lại là 1 tài liệu thuộc dạng “không tiết lộ”.

5 chứng cớ tố Huyền Minh X-Factor chính là thành viên Mây Trắng



5. Một độc giả cho biết, Huyền Minh chính là tên em dâu của Anh Thúy. Từ đây, có 1 số ý kiến cho rằng có thể Anh Thúy đã mượn CMND của em dâu để đi đăng ký dự thi.

Ngay sau tập đầu của chương trình X-Factor lên sóng, thí sinh đeo mặt nạ có tên Huyền Minh cùng câu chuyện cảm động về gương mặt bị biến dạng do tai nạn đã lấy nước mắt của khán giả.

Cô gái này càng nhận được nhiều thiện cảm hơn khi thể hiện khá thành công ca khúc It’s all coming back to me now và chứng minh được tài năng của mình với BGK.

Tuy nhiên, khi sự cảm thông và yêu mến với Huyền Minh chưa kịp lắng xuống thì bất ngờ rộ lên thông tin thí sinh này không phải là 1 nhân viên phục vụ nhà hàng như cô đã chia sẻ.Cũng theo nguồn thông tin này, Huyền Minh chỉ là cái tên giả, cô gái đeo mặt nạ này chính là Anh Thúy – thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news