Tin mới

5 côn đồ đập phá quán ăn, đánh nữ chủ quán trọng thương

Thứ ba, 03/10/2017, 14:58 (GMT+7)

Khi nhân viên quán ăn mang đồ ăn cho khách nước ngoài sau đó mới mang miến cho 5 thanh niên. Cho rằng, quán đã ưu ái người nước ngoài nên nhóm thanh niên đã đứng dậy đập phá, lấy chén bát ném vào người nữ chủ quán.

Khi nhân viên quán ăn mang đồ ăn cho khách nước ngoài sau đó mới mang miến cho 5 thanh niên. Cho rằng, quán đã ưu ái người nước ngoài nên nhóm thanh niên đã đứng dậy đập phá, lấy chén bát ném vào người nữ chủ quán.

Theo Công lý và Thanh niên, Công an TP.Đà Lạt, Lâm Đồng cho biết vụ việc xảy ra vào khuya 1/10 tại quán miến gà Tường Vy trên đường Nguyễn Chí Thanh (P.1, TP.Đà Lạt).

Theo đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Minh Nhi (chủ quán Miến gà Tường Vy), sự việc xảy ra khoảng 23 giờ ngày 1/10. Lúc này, có 4 thực khách nước ngoài vào gọi đồ ăn.

Hiện trường bên trong quán Tường Vy bị đập phá. Ảnh: Thanh niên

Chủ quán đang chuẩn bị thức ăn cho nhóm khách này thì có một nhóm 5 thanh niên người Việt (chưa rõ danh tính) đi trên 1 taxi và 1 xe máy vào quán gọi miến ăn khuya.

Khi nhân viên của quán mang đồ ăn cho các vị khách nước ngoài rồi trở vào mang miến cho 5 thanh niên người Việt thì bất ngờ nhóm thanh niên này to tiếng chửi bới, cho rằng chủ quán không ưu tiên cho họ mà lại phục vụ trước cho người nước ngoài nên đứng dậy đập phá, lấy chén bát ném vào người nữ chủ quán…

Trước sự việc trên, chị Nhi đã gọi điện báo công an, chạy ra đóng cửa quán, đồng thời rút khóa xe máy để giữ các đối tượng chờ công an đến.

Tuy nhiên, nhóm côn đồ xông đến túm giữ đầu tóc chị Nhi rồi đánh, đấm, đạp túi bụi vào người. Hậu quả chị Nhi bị đa chấn thương phần mềm đầu, thái dương, ngực, bụng. Riêng chị Vy do đến can ngăn cũng bị nhóm này đánh gãy xương chính mũi…

Sau khi đập phá và đánh người, nhóm đối tượng lên xe bỏ đi. Trước khi ra khỏi quán, nhóm này còn đe dọa sáng hôm sau sẽ quay lại phá nát quán.

Đến 1 giờ sáng ngày 2/10, Công an phát hiện nhóm thanh niên trên đang ăn khuya ở khu vực ngã 5 Đại học Đà Lạt nên mời về Công an Phường 1, TP Đà Lạt để lấy lời khai.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an