Tin mới

5 giá trị bất biến mà doanh nghiệp có được khi làm SEO

Thứ hai, 23/03/2020, 14:39 (GMT+7)

Trong thời buổi của marketing hiện đại, SEO là một hành trình luôn song song với quá trình hoạt động, xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

SEO là viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)  – nhằm mục đích để nâng cao thứ hạng của website trên google, bing, yahoo,... Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra hơn 90% người dùng internet tại Việt Nam sử dụng công cụ tìm kiếm để đưa ra quyết định mua một sản phẩm, dịch vụ. Chính vì vậy, để tiếp cận được khách hàng thì website của bạn phải lên TOP.

So với các các hình thức quảng bá, tiếp thị truyền thống tốn nhiều chi phí thì SEO được đánh giá có khả năng đưa sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng với chi phí thấp.

Doanh nghiệp thay vì phải trả tiền quảng cáo để thu hút lượt nhấp chuột thì dịch vụ SEO lại tạo ra điều kiện cho hàng trăm, hàng nghìn thậm chí hàng triệu khách hàng truy cập vào trang web, sản phẩm của bạn một cách tự nhiên và miễn phí.

Khi doanh nghiệp bỏ ra một chi phí để triển khai một dự án SEO tốt, nó sẽ mang lại một kết quả bền vững ngoài sự mong đợi.  Lượng khách hàng sẽ liên tục truy cập trang web của bạn trong thời gian dài mà không cần phải bỏ ra một chi phí nào.

Với xu hướng người dùng tìm kiếm qua internet trước khi mua hàng hóa, dịch vụ vậy điều gì sẽ xảy ra nếu doanh nghiệp của bạn không có trong bảng kết quả tìm kiếm? Nếu người dùng không tìm thấy bạn thì họ sẽ thấy đối thủ của bạn. Chính vì vậy, việc tối ưu hóa website là cách nhanh nhất, dễ dàng nhất để chiếm ưu thế so với đối thủ cạnh tranh.

Trong sự phát triển như vũ bão của thiết bị di động sẽ giúp các công cụ tìm kiếm tấn công vào thị trường rất mới này, và SEO sẽ giúp khách hàng của bạn tìm đến doanh nghiệp của bạn bằng chính những thiết bị di động này. Với báo giá SEO hợp lí bạn sẽ có nền tảng lâu dài trong việc thúc đẩy lên TOP của từ khóa.

Các bộ máy tìm kiếm như Google là một hệ thống vô cùng tối tân. Và để bộ máy này xếp hạng cũng như đánh giá kênh tiếp thị, website của bạn cao. Bạn cần thực sự cho gã khổng lồ này thấy những gì bạn đã làm được.

Mỗi hoạt động trong việc làm Seo luôn có những công cụ từ google trợ giúp để đánh giá và đo lường một cách rất khách quan, chính xác. Những bảng số liệu SEO không chỉ dùng cho việc SEO mà nó còn là những thông tin vô cùng quan trọng cho việc hoạch định các dự án kinh doanh như xu hướng tìm kiếm của người dùng trong mùa xuân hè không phải là một dữ liệu quan trọng trong việc hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm sao?

SEO có thể  sẽ không có tác động rõ rệt trong nữa năm, thậm chí một năm. Nhưng về lâu dài, nó giúp website tồn tại và giữ thứ hạng trên Google. Khi thị trường tiến triển, các xu hướng và những thay đổi xảy ra. Nếu một trang web không được tối ưu các yếu tố cơ bản trong SEO,  nó sẽ không thể tồn tại và duy trì lâu dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news