Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng phản pháo cực gắt khi bị nhắc nhở ủng hộ chống dịch Covid-19

Thứ hai, 23/03/2020, 16:18 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng có cách đáp trả cao tay giữa những lời nhắc nhở việc ủng hộ tiền phòng chống dịch Covid-19.

Thời gian qua, những ồn ào, bàn tán về việc nghệ sĩ ủng hộ tiền phòng chống dịch Covid-19 đang xôn xao trên mạng xã hội. Không ít nghệ sĩ vô tình bị nhận nhiều lời chê bai thậm chí là chỉ trích vì keo kiệt. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng là những nghệ sĩ liên tục bị chê keo kiệt khi không Từ thiện.

Ngay sau đó, Trấn Thành đã bức xúc lên tiếng đáp lại những lời chê bai của khán giả. Còn Đàm Vĩnh Hưng, vốn là người thẳng tính, "ông hoàng nhạc Việt" đã không ngại mà đáp ngay dưới bình luận của mình: "Hưng ủng hộ theo cách riêng của Hưng. Đâu nhất thiết phải khoe lên Facebook".

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả lời nhắc nhở làm từ thiện của fan. Ảnh chup màn hình

Đồng ý với quan điểm của Mr Đàm, không ít người đã lên tiếng bênh vực nam ca sĩ và cho rằng, đây là việc xuất phát từ tâm nên những lời chỉ trích nhắc nhở là rất phản cảm.

Hoạt động trong làng giải trí gần 20 năm, Đàm Vĩnh Hưng được rất nhiều người yêu mến không chỉ giọng ca trầm ấm mà anh còn là một trong những ca sĩ rất chăm làm từ thiện/. Thậm chí đầu năm, Đàm Vĩnh Hưng còn đến thăm các phạm nhân ở trại giam để giao lưu và tặng quà cho họ.

Trước đó, Trấn Thành cũng nhận nhiều lời chê bai keo kiệt thế nhưng nam danh hài đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân để giải thích chuyện mình làm từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news