Tin mới

5 loại trái cây được khuyến khích nên ăn buổi tối, tốt cho việc giảm cân nặng

Thứ tư, 05/07/2017, 08:48 (GMT+7)

Đây đều là những loại quả giàu vitamin và dưỡng chất, giúp cải thiện làn da, bồi bổ sức khỏe rất tốt. Cùng bổ sung vào thực đơn mỗi ngày nhé.

Đây đều là những loại quả giàu vitamin và dưỡng chất, giúp cải thiện làn da, bồi bổ sức khỏe rất tốt. Cùng bổ sung vào thực đơn mỗi ngày nhé.

1. Bưởi

Bưởi không chỉ tốt cho việc phân hủy mỡ tốt mà còn giúp cơ thể tiêu hóa nhanh.

Từ lâu bưởi đã được coi là một loại thần dược đối với việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Bưởi chứa hàm lượng vitamin C dồi dào giúp phân hủy mỡ tốt, mờ thâm nám, dưỡng da trắng sáng và mang lại hiệu quả lâu dài. Ngoài ra, nếu sau mỗi bữa ăn bạn ăn thêm 1 múi bưởi sẽ giúp cơ thể tiêu hóa nhanh, ngăn ngừa tình trạng tích trữ năng lượng, giảm lượng tinh bột và đường hiệu quả.

2. Dưa hấu

Dưa hấu là loại quả chứa nhiều nước, ít calories. Vì thế, bạn có thể ăn thoải mái dưa hấu mà không lo bị béo. Thành phần của dưa hấu có chứa một loại axit amin giúp cung cấp năng lượng cho hoạt động thường ngày, lại có vị ngọt mát, không độc nên chị em có thể tranh thủ loại quả này để Giảm cân dưỡng da rất tốt.

Dưa hấu ngăn ngừa sự tích tụ mỡ thừa đồng thời bồi bổ sức khỏe tốt.

Ngoài ra, trong nước dưa chứa nhiều vitamin A, C và các khoáng chất như kali, canxi giúp đốt cháy và ngăn ngừa sự tích tụ mỡ thừa đồng thời bồi bổ sức khỏe tốt. Hãy ăn dưa hấu mỗi ngày để lấy lại vóc dáng thon thả và làn da trắng sáng nhé.

3. Dưa chuột

Bạn có thể vừa ăn dưa chuột và đắp mặt nạ để giúp da căng mịn.

Dưa chuột ngon, ngọt, mát, vừa dễ ăn vừa giúp dưỡng da trắng hồng lại không lo tăng cân nếu ăn nhiều. Bạn có thể vừa ăn vừa đắp mặt nạ để giúp da căng mịn. Dưa chuột giàu carotene, vitamin B1, B2, sắt, protein,… có lợi cho làn da, sắc đẹp và sức khỏe của phụ nữ.

4. Cà chua

Cà chua sẽ không khiến bạn tích mỡ trong cơ thể vì chỉ chứa 22 calo.

Cà chua chứa hàm lượng vitamin C dồi dào – một chất làm trắng tự nhiên, ức chế sự hình thành và phát triển sắc tố melanin, làm mờ thâm nám, sạm đen hiệu quả. Trung bình 1 quả cà chua chứa 22 calo nên bạn có thể ăn thỏa thích mà không sợ tích mỡ trong cơ thể.

5. Cà rốt

Ăn cà rốt đều đặn sẽ giúp ngăn ngừa hình thành các vết nám.

Cà rốt là thực phẩm chứa hàm lượng vitamin A dồi dào. Ăn cà rốt đều đặn sẽ giúp ngăn ngừa hình thành các vết nám, tàn nhang đồng thời bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, cà rốt còn rất tốt cho mắt, hãy bổ sung thực phẩm quý giá này vào thực đơn hàng ngày nhé.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news