Tin mới

5 pha cứu thua đẹp nhất vòng 12 Premier League

Thứ tư, 11/11/2015, 15:26 (GMT+7)

Vòng 12 Premier League chứng kiến nhiều pha cứu thua xuất thần của các thủ môn Rob Elliot, Wayne Hennessey, Begovic... Dưới đây là 5 tình huống cản phá xuất sắc nhất ở sân chơi số 1 bóng đá Anh cuối tuần qua.

Vòng 12 Premier League chứng kiến nhiều pha cứu thua xuất thần của các thủ môn Rob Elliot, Wayne Hennessey, Begovic... Dưới đây là 5 tình huống cản phá xuất sắc nhất ở sân chơi số 1 bóng đá Anh cuối tuần qua.

[mecloud]hfOGslstNU[/mecloud]

Đứng ở vị trí thứ 5 là thủ môn người xứ Wales - Wayne Hennessey. Trong trận đấu vớiLiverpool trên sân Anfield, chính anh là người góp công không nhỏ để mang về 3 điểm trọn vẹn cho Crystal Palace nhờ những tình huống cản phá xuất thần.

Fabianski - cựu thủ môn của Arsenal được vinh danh ở vị trí thứ 2. Ảnh: NĐT 

Vị trí thứ 4 thuộc về thủ thành Jack Butland của StokeCity. Sau khi Ramires bên phía Chelsea tung ra cú sút kĩ thuật từ ngoài vòng 16m50, Butland khiến nhiều người phải trầm trồ với pha bay người đẩy bóng đẹp mắt của mình.

Người đứng ở vị trí thứ 3 là thủ môn của Chelsea – Begovic. Tình huống ngả người kịp thời của anh trong trận đấu với Stoke chính là cứu cánh giúp cho đoàn quân của Mourinhokhông bị thủng lưới lần 2.

Đứng đầu trong danh sách này là Rob Elliot của New Castle. Tình huống Elliot cản phá xuất thần pha đánh đầu cận thành của cầu thủ bên phía Bournemouth được các chuyên gia nhận định là tình huống cứu nguy xuất sắc nhất của vòng đấu.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news