Tin mới

500 sinh viên xấu hổ bỏ về giữa giờ học vì bất đắc dĩ phải xem phim người lớn

Thứ hai, 01/10/2018, 08:43 (GMT+7)

Khi kết nối máy tính với máy chiếu, giáo sư không để ý nên không biết rằng máy tính của ông đang chiếu phim người lớn trước khoảng 500 sinh viên.

Khi kết nối máy tính với máy chiếu, giáo sư không để ý nên không biết rằng máy tính của ông đang chiếu phim người lớn trước khoảng 500 sinh viên.

Theo Saostar, vào sáng 24/9, một đoạn video phim nóng phát sóng ngay trong tiết học ở giảng đường Scarborough thuộc Đại học Toronto, bang Ontario, Canada khiến khoảng 500 sinh viên phải đỏ mặt, thậm chí là bỏ về.

Chân dung vị giáo sự môn tâm lý học. Ảnh: FB

Theo đó, Giáo sư Steve Joordens đã lên lớp vào lúc 9h với môn tâm lý học nhận thức. Khi kết nối máy tính với máy chiếu, giáo sư không để ý nên không biết rằng máy tính của ông đang chiếu phim người lớn. Vì vậy, bộ phim người lớn đã được chiếu trước khoảng 500 sinh viên.

Đoạn video chiếu khoảng 10 giây thì được giáo sư tắt đi. Khi xảy ra vụ việc này, các sinh viên đã rất sốc, đỏ mặt trong vài giây rồi phá lên cười và có người đứng dậy bỏ về.

Trước đó, ở Trung Quốc, phim nóng cũng được chiếu ở căng tin trước hàng nghìn sinh viên. 

Trong khi sinh viên đang say sưa ăn uống tại căng tin của một trường dạy nghề ở miền trung Trung Quốc, chiếc Internet TV ở đó bỗng chuyển sang phát phim người lớn hạng nặng.

Video khác thường này được chiếu trong khoảng 3 phút trước sự ngỡ ngàng của sinh viên vào ngày 13/9 vừa qua, trước khi nhân viên căng-tin nhận ra và tắt màn hình.

Chia sẻ với SCMP, một nhân viên tại trường Kỹ thuật Hàng không và Công nghiệp Hàng không Trương Gia Giới ở tỉnh Hồ Nam, cho biết họ đã báo cáo vụ việc này với chính quyền, theo Trí thức trẻ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news