Tin mới

6 lợi ích tuyệt vời của thanh long đối với sức khỏe

Thứ bảy, 05/11/2016, 09:19 (GMT+7)

Thanh long là một trong những loại quả phổ biến và ưa thich của không ít người. Tuy nhiên, những lợi ích mà thanh long mang lại không phải ai cũng biết.

Thanh long là một trong những loại quả phổ biến và ưa thich của không ít người. Tuy nhiên, những lợi ích mà thanh long mang lại không phải ai cũng biết. 

Hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa

Thanh long hỗ trợ ngừa lão hóa hiệu quả. Ảnh: Internet

Dân Trí thông tin cho biết thanh long có tác dụng giữ cho da luôn căng và khỏe mạnh. Mặt nạ thanh long và mật ong kết hợp với nhau được coi là mặt nạ tự nhiên có tác dụn chống lão hóa hiệu quả. 

Cải thiện sức khỏe tim mạch

Thanh long giúp cải thiện sức khỏe tim mạch hiệu quả. Thanh long giàu chất béo không bão hòa giúp tim luôn được nghỉ ngơi trong tình trạng tốt nhất.

Hỗ trợ phòng ngừa tiểu đường

Thanh long giúp hỗ trợ phòng ngừa tiểu đường hiệu quả. Ảnh: Internet

Thanh long là nguồn chất xơ tuyệt vời giúp kiểm soát bệnh tiểu đường hiệu quả. Chất xơ giúp ổn định lượng đường trong máu.

Hỗ trợ giảm viêm khớp

Một trong những lợi ích sức khỏe tốt nhất của thanh long là giúp giảm viêm khớp hiệu quả. Những người viêm khớp luôn được khuyến khích thêm thanh long trong chế độ ăn uống lành mạnh của họ. 

Tốt cho mắt

Thanh long rất có lợi cho mắt. Ảnh: Internet

Tri thức trực tuyến cung cấp thông tin cho biết trong thanh long có chứa nhiều vitamin A dạng carotene- loại chất cần thiết cho võng mạc, độ sáng và tầm nhìn của mắt.

Nhiều vấn đề về mắt, đặc biệt là thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi tác, có thể được gây ra bởi sự thiếu hụt vitamin A.

Hỗ trợ Giảm cân hiệu quả

Nếu bạn có ý định giảm cân, hãy thêm thanh long vào chế độ ăn hàng ngày. Thanh long có chứa ít calo và nhiều chất xơ, giúp cơ thể cảm thấy no nhanh hơn, kiểm soát sự thèm ăn hiệu quả.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đẹp da