Tin mới

6 mẫu xe bán tải có thiết kế nội thất sang trọng nhất

Thứ ba, 23/08/2022, 16:58 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu sức mạnh, những chiếc xe bán tải này còn sở hữu không gian nội thất đầy sang trọng.

Nissan Titan Platinum Reserve

Được trang bị những chiếc ghế Zero Gravity thoải mái, Nissan Titan Platinum Reserve xứng đáng được đưa vào danh sách xe bán tải có nội thất sang trọng.

6 mẫu xe bán tải có thiết kế nội thất sang trọng nhất - Ảnh 1

Bên cạnh đó, Titan Platinum Reserve còn có màn hình thông tin giải trí cỡ lớn 9,0 inch, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto cùng với đó là hệ thống âm thanh Fender 12 loa đỉnh cao.

Toyota Tundra Capstone

Toyota Tundra Capstone 2022 là sự thay thế cho phiên bản 1794 của năm ngoái, đồng thời đây cũng là chiếc xe bán tải sang trọng nhất của thương hiệu ô tô Nhật Bản khi có thể sánh ngang với Lexus.

6 mẫu xe bán tải có thiết kế nội thất sang trọng nhất - Ảnh 2

Cả hai hàng ghế trên đều được trang bị ghế sưởi và thông gió, hàng ghế trước có khả năng chỉnh điện 10 hướng. Ghế trên và vô lăng được bọc da. Thêm vào đó, cửa sổ cabin phía sau được mở theo chiều dọc, khi kết hợp với mái che toàn cảnh giúp không gian cabin sang trọng và thông thoáng hơn.

Rivian R1T

Rivian R1T là một trong những mẫu xe bán tải chạy điện dẫn đầu phân khúc, bên cạnh những đối thủ như Ford F-150 Lightning hay Tesla Cybertruck. Mẫu bán tải này gây ấn tượng cả về chức năng, thiết kế và nội thất.

6 mẫu xe bán tải có thiết kế nội thất sang trọng nhất - Ảnh 3

Rivian thiết kế nội thất phù hợp với mẫu bán tải thông thường nhưng không vì thế mà kém phần sang trọng và hiện đại. Xe sở hữu màn hình thông tin giải trí 15,6 inch nằm ngang khổng lồ kết hợp cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch lớn không kém. Đặc biệt, những người ngồi ở hàng ghế sau cũng được bổ sung một màn hình 6,8 inch cho riêng mình.

Ram 1500 Limited Longhorn 2021

Được trang bị các tính năng và công nghệ hiện đại, Ram 1500 Limited Longhorn là một trong những mẫu xe bán tải sang trọng nhất, có thể sánh ngang những chiếc sedan hạng sang của Đức về nội thất trong cabin.

6 mẫu xe bán tải có thiết kế nội thất sang trọng nhất - Ảnh 4

Ram 1500 Limited Longhorn là phiên bản kỷ niệm 10 năm, sở hữu ghế bọc da cao cấp, ghế sưởi và thông gió, cùng cửa sổ trời toàn cảnh. Xe còn có một trong những hệ thống thông tin giải trí tốt nhất thị trường hiện nay với màn hình 12 inch, có khả năng chạy 2 ứng dụng cùng lúc thông qua tính năng chia đôi màn hình. 

Chevrolet Silverado 2500HD High Country

Chevrolet Silverado là một trong những mẫu xe bán tải phổ biến nhất tại Mỹ, và High Country cũng là chiếc bán tải sang trọng với ghế bọc da đục lỗ, cùng ghế sưởi trong suốt.

6 mẫu xe bán tải có thiết kế nội thất sang trọng nhất - Ảnh 5

Hàng ghế trước trên High Country Silverado có ghế thông gió và vô lăng sưởi giúp nâng tầm sang trọng lên bước nữa. Màn hình cảm ứng 8 inch trên High Country có cả Apple CarPlay và Android Auto.

Ford F-150 Limited

Ford F-150 là mẫu xe bán tải có doanh số bán cao nhất tại Mỹ tính đến nay. Limited F-150 được trang bị đầy đủ tiện nghi, với các ghế ngồi có hệ thống sưởi và thông gió.

6 mẫu xe bán tải có thiết kế nội thất sang trọng nhất - Ảnh 6

Ngoài ra, hàng ghế trước thậm chí còn có tính năng mát-xa và cửa sổ trời toàn cảnh giúp xe thông thoáng và rộng rãi hơn. Ford F-150 Limited còn sở hữu hệ thống âm thanh nổi 18 loa khổng lồ của Bang & Olufsen, cùng với tính năng hỗ trợ dự phòng xe kéo Pro.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ford Toyota Nissan