Tin mới

Đánh giá chi tiết Kia Morning 2022 bản số sàn vừa về đại lý, sẵn sàng cạnh tranh Grand i10 

Thứ ba, 23/08/2022, 14:07 (GMT+7)

Cuộc cạnh tranh trong phân khúc xe hạng A giữa Kia Morning và Hyundai Grand i10 ngày càng gay cấn kể từ khi bản Kia Morning MT thế hệ mới ra mắt.

Mới đây trên website chính thức của Kia Việt Nam đã cập nhật bản mới nhất của New Morning MT với giá bán 359 triệu đồng. Được biết bản mới này sẽ được bán song song với bản cũ có giá thấp hơn là 304 triệu đồng. Được biết Kia Morning MT thế hệ mới đã được các đại lý rục rịch bán từ đầu tháng 6, không lâu sau hãng bổ sung thêm cả bản AT và Premium.

Đánh giá chi tiết Kia Morning 2022 bản số sàn vừa về đại lý, sẵn sàng cạnh tranh Grand i10 
Đánh giá chi tiết Kia Morning 2022 bản số sàn vừa về đại lý, sẵn sàng cạnh tranh Grand i10 

Đối tượng mà Kia Morning MT hướng tới chính là các nhà kinh doanh dịch vụ vận tải khi hộp số sàn và trang bị tiện nghi của xe đều ở mức cơ bản. Xe hiện cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Grand i10 1.2 MT Tiêu chuẩn (360 triệu đồng) và Grand i10 1.2 MT (405 triệu đồng).

Đánh giá chi tiết Kia Morning 2022 bản số sàn vừa về đại lý, sẵn sàng cạnh tranh Grand i10  - Ảnh 1

Hiện THACO vẫn chưa cung cấp các thông tin chính thức của Kia Morning MT thế hệ mới, nhưng những thông số kỹ thuật cho thấy có nhiều điểm chung với AT. Về ngoại hình, mẫu xe này được trang bị đèn pha halogen, mặt ca-lăng tối giản, mâm xe hai tông màu kích thước 15 inch cùng loại với các phiên bản cao cấp hơn. Gương mặt chiếu hậu không tích hợp đèn xi nhan trong khi viền cửa sổ đồng màu ngoại thất.

Đánh giá chi tiết Kia Morning 2022 bản số sàn vừa về đại lý, sẵn sàng cạnh tranh Grand i10  - Ảnh 2

Bên trong khoang cabin của xe chỉ dừng ở mức cơ bản, vô lăng không được bọc da và lược bỏ nhiều nút bấm màn hình. Hệ giống giải trí trên xe không có màn hình cảm ứng, cụm đồng hồ có màn hình đa thông tin ở chính giữa, điều hoà một vùng, ghế bọc da, khởi động bằng chìa khoá và thiếu bệ đỡ tay trung tâm.

Đánh giá chi tiết Kia Morning 2022 bản số sàn vừa về đại lý, sẵn sàng cạnh tranh Grand i10  - Ảnh 3

Xe sử dụng động cơ 1.25L, cho công suất 83 mã lực và mô-men xoắn 120 Nm, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 5 cấp. Hiện công nghệ an toàn của xe chưa được hé lộ nhưng tối thiểu xe sẽ phải có 2 túi khí và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kia Morning Hyundai Kia