Tin mới

4 quý cô tuổi dần của Cbiz xinh đẹp mà đầy thị phi: Dương Mịch đào hoa, trùm cuối 'bất tài' vẫn thăng hoa

Thứ năm, 10/02/2022, 16:49 (GMT+7)

Trong showbiz Hoa ngữ cũng có nhiều mỹ nhân tuổi dần đều có tài sắc vẹn toàn như Dương Mịch, Triệu Lộ Tư, Dương Siêu Việt,...nhưng lại vướng nhiều thị phi.

Dương Mịch

Nhắc đến Dương Mịch chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nàng tiểu hoa đán hoàng kim của làng giải trí Hoa ngữ. Sinh ra và lớn lên ở Bắc Kinh, Dương Mịch là con một trong gia đình nhưng không đi theo nghề cảnh sát hay giáo viên như bố mẹ mà cô lại theo con đường nghệ thuật. Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng của mình, Dương Mịch đã đạt được những thành tựu xuất sắc trong Cbiz. Không chỉ tài nguyên phim phong phú mà giá trị thương mại của Dương Mịch cũng thuộc top đầu trong showbiz Hoa ngữ.

4 quý cô tuổi dần của Cbiz xinh đẹp mà đầy thị phi: Dương Mịch đào hoa, trùm cuối 'bất tài' vẫn thăng hoa - Ảnh 1
4 quý cô tuổi dần của Cbiz xinh đẹp mà đầy thị phi: Dương Mịch đào hoa, trùm cuối 'bất tài' vẫn thăng hoa - Ảnh 2
4 quý cô tuổi dần của Cbiz xinh đẹp mà đầy thị phi: Dương Mịch đào hoa, trùm cuối 'bất tài' vẫn thăng hoa - Ảnh 3

Tuy sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên lại vô cùng không được thuận lợi. Nàng Bạch Thiển từng có cuộc hôn nhân với Lưu Khải Uy nhưng sau khi sinh con gái đầu lòng, nữ diễn viên đã ly hôn trong hòa bình. Dù đã ly hôn nhưng Dương Mịch lại được coi là mỹ nhân đào hoa của Cbiz bởi bất kể hợp tác với diễn viên nào, cô đều vướng tin đồn hẹn hò với người đó. Người duy nhất chưa từng hợp tác nhưng lại liên tục bị đồn hẹn hò chính là tình trẻ Ngụy Đại Huân. Vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư, Dương Mịch chưa từng lên tiếng xác nhận, mặc kệ các tin đồn bủa vây.

4 quý cô tuổi dần của Cbiz xinh đẹp mà đầy thị phi: Dương Mịch đào hoa, trùm cuối 'bất tài' vẫn thăng hoa - Ảnh 4

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư cũng là một trong những tiểu hoa đán nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ. Dù không theo học về diễn xuất nhưng nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trong sáng, Triệu Lộ Tư đã nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của các đạo diễn nổi tiếng. Dù không phải quá xuất sắc nhưng đến nay, Triệu Lộ Tư vẫn được nhiều đạo diễn ưu ái. Đặc biệt cô còn được dân mạng đặt cho biệt danh "thánh nữ xuyên không" vì tạo hình vô cùng xinh đẹp.

4 quý cô tuổi dần của Cbiz xinh đẹp mà đầy thị phi: Dương Mịch đào hoa, trùm cuối 'bất tài' vẫn thăng hoa - Ảnh 5
4 quý cô tuổi dần của Cbiz xinh đẹp mà đầy thị phi: Dương Mịch đào hoa, trùm cuối 'bất tài' vẫn thăng hoa - Ảnh 6
4 quý cô tuổi dần của Cbiz xinh đẹp mà đầy thị phi: Dương Mịch đào hoa, trùm cuối 'bất tài' vẫn thăng hoa - Ảnh 7

Sự nghiệp vẫn chưa lên đỉnh cao thì đời tư của Triệu Lộ Tư lại gặp khá nhiều thị phi. Không chỉ nhận chỉ trích vì hay 'đu bám' theo những ngôi sao nổi tiếng như ăn theo Triệu Lệ Dĩnh, tỏ tình Tiêu Chiến, hẹn hò Dương Dương... Thậm chí cô nàng còn bị mắng là "trà xanh" vì dùng những chiêu trò như "trượt tay" bấm like những bài viết nói xấu đồng nghiệp khiến cô hứng chịu nhiều "gạch đá" của dân mạng.

Tống Tổ Nhi

Nhắc đến Tống Tổ Nhi sẽ nghĩ ngay đến sao nhí vô cùng quen thuộc với khán giả trong vai diễn Na Tra trong "Bảo Liên Đăng Tiền Truyện" năm 2009. Với nhan sắc đáng yêu cùng diễn xuất tự nhiên đã giúp Tống Tổ Nhi một bước thăng hoa thành sao. Thời điểm đó nhiều người dự đoán về tương lai sáng ngời của nữ diễn viên. 

4 quý cô tuổi dần của Cbiz xinh đẹp mà đầy thị phi: Dương Mịch đào hoa, trùm cuối 'bất tài' vẫn thăng hoa - Ảnh 8
4 quý cô tuổi dần của Cbiz xinh đẹp mà đầy thị phi: Dương Mịch đào hoa, trùm cuối 'bất tài' vẫn thăng hoa - Ảnh 9
4 quý cô tuổi dần của Cbiz xinh đẹp mà đầy thị phi: Dương Mịch đào hoa, trùm cuối 'bất tài' vẫn thăng hoa - Ảnh 10

Thế nhưng, quá trình trưởng thành và loạt thị phi đã khiến Tống Tổ Nhi phải tạm rời khỏi làng giải trí. Sau khi nổi tiếng, Tống Tổ Nhi phải đối diện với tin đồn là em họ Thư Sướng mới nhận được vai diễn Na Tra thậm chí còn cho rằng cô chảnh chọe sau khi thành sao. Điều này khiến Tống Tổ Nhi phải rời khỏi showbiz để đi du học.

Thị phi ở nơi đất khách quê người của Tống Tổ Nhi vẫn đeo bám khi hết bị đồn học kém rồi đến việc cặp kè với thiếu gia nhà giàu. Tuy nhiên, đến năm 2016, Tống Tổ Nhi về nước và bắt đầu lại sự nghiệp nghệ thuật và đang dần nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt liên tục chịu sự mỉa mai của người hâm mộ, thậm chí còn phải chịu bị đặt biệt danh "em gái bất tài nhất nhì Cbiz". Tham gia vào nhóm nhạc nhưng ca hát, nhảy múa đều không tốt. Đến khi lấn sân sang diễn xuất càng khiến khán giả hoảng hốt hơn vì biểu cảm đơ cứng.

4 quý cô tuổi dần của Cbiz xinh đẹp mà đầy thị phi: Dương Mịch đào hoa, trùm cuối 'bất tài' vẫn thăng hoa - Ảnh 11
4 quý cô tuổi dần của Cbiz xinh đẹp mà đầy thị phi: Dương Mịch đào hoa, trùm cuối 'bất tài' vẫn thăng hoa - Ảnh 12
4 quý cô tuổi dần của Cbiz xinh đẹp mà đầy thị phi: Dương Mịch đào hoa, trùm cuối 'bất tài' vẫn thăng hoa - Ảnh 13

Thế nhưng, nhờ nhan sắc xinh đẹp, Dương Siêu Việt lại lập tức trở thành ngôi Sao Hoa Ngữ mới nổi có nhan sắc tuyệt vời. Thậm chí, cô còn đứng đầu danh sách 100 gương mặt đẹp nhất Trung Quốc do trang TC Candler châu Á bình chọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news