Tin mới

Hoảng hồn 6 tháng sống thử mới biết bạn gái là ...đàn ông

Thứ tư, 21/05/2014, 15:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người "bạn gái" sống cùng tiểu Vương nửa năm không chỉ là tình nhân mà còn là vợ sắp cưới của anh còn mang thai đôi và họ chuẩn bị làm đám cưới, nhưng trớ trêu thay người bạn gái ấy lại là đàn ông

(Tinmoi.vn) Người "bạn gái" sống cùng tiểu Vương nửa năm không chỉ là tình nhân mà còn là vợ sắp cưới của anh còn mang thai đôi và họ chuẩn bị làm đám cưới, nhưng trớ trêu thay người bạn gái ấy lại là đàn ông.

Tiểu Vương là người An Huy, 28 tuổi làm tại một nhà máy ở Hồ Châu. Bạn bè và đồng nghiệp xung quanh đều là người đã có gia đình, nên bố mẹ tiểu Vương rất sốt ruột và luôn giục anh tìm bạn gái và mau chóng lập gia đình.

6 tháng sống thử mới biết bạn gái là ...đàn ông ở Trung Quốc

 

Tiểu Tiền (phải) và Tiểu Vương tại cơ quan công an sau khi vụ việc vỡ lở.

Cuối tháng 10 năm ngoái, Tiểu Vương tình cờ quen được Tiểu Tiền ở trên mạng. Hai người bằng tuổi nhau, Tiểu Tiền là quân y, hiện đang làm tại một bệnh viện ở Hồ Nam. Nói chuyện tán gẫu qua mạng được một thời gian, hai người cảm thấy rất hợp nhau nên đã hẹn gặp mặt. Tiểu Vương bị ấn tượng bởi Tiểu Tiền, một cô gái có mái tóc dài, cao chừng 1,65m và có một giọng nói nhỏ nhẹ.

Qua lại một thời gian, hai người bắt đầu sống chung với nhau. Tiểu Tiền đã dọn đến phòng trọ của Tiểu Vương sống. Tiểu Vương rất yêu thương và chiều chuộng cô, tiền ăn tiền mặc đều do Vương lo liệu và chu cấp hoàn toàn.

Đến tháng 12 năm ngoái, đột nhiên Tiền nói với Vương rằng cô đã mang thai, sinh đôi, còn đưa tờ giấy chẩn đoán của bác sĩ cho Tiểu Vương xem.

Tiểu Vương dắt tiểu Tiền về nhà ra mắt cha mẹ, họ hàng. Mọi người trong nhà đều rất vui mừng, vào bắt đầu bận rộn thu xếp hôn sự cho họ.

Sang đầu năm, tiểu Vương bắt đầu lên kế hoạch về lễ cưới. Tiểu Tiền nói rằng cô là quân y nên phải báo cáo với quân đội thì mới có thể kết hôn được.

Đến tháng 4 năm nay, tiểu Tiền đưa ra tờ thông báo nói rằng quân đội không đồng ý, vì cô chửa trước khi cưới và bắt phải bỏ đứa bé đi. Tiểu Vương không thể chấp nhận được chuyện này vì thế mà cả hai đã xảy ra cãi vã.

Dần dần, tiểu Vương phát hiện tiểu Tiền thường giấu anh nói chuyện điện thoại với ai đó rất lâu, anh nghi ngờ người yêu mình cặp bồ bên ngoài, nhưng lại không có chứng cứ.

Nhưng điều làm tiểu Vương sốc hơn cả là, hai ngày trước, khi anh đang dọn dẹp đồ đạc trong nhà thì phát hiện thấy chứng minh thư của tiểu Tiền, bên cột ghi giới tính là: Nam.Tiểu Vương tĩnh tâm ngồi xuống và bắt đầu hồi tưởng lại những lúc cả hai ở cùng nhau, cảm thấy cũng có khá nhiều điểm đáng nghi:

Ví dụ như, tiểu Tiền từ trước đến nay không bao giờ thay quần áo trước mặt anh, khi nào tắm cũng nhằm lúc anh không có nhà mới đi tắm. Ngoài ra, anh cũng chưa từng gặp bất kì người bạn nào của tiểu Tiền. Mỗi lần nói muốn đón cô ấy tan làm đều bị cô ấy lấy hết lý do này đến lý do khác để từ chối. Còn nữa, những lúc hai người bên nhau, tiểu Tiền không bao giờ cho anh chạm vào những chỗ nhạy cảm trên người.

Để làm rõ vụ việc này, tiểu Vương đã nhân lúc tiểu Tiền không để ý, xem trộm điện thoại của cô và lấy số điện thoại cô hay gọi. Và biết được đối phương là một người đàn ông, họ Bùi và đúng là nhân tình của tiểu Tiền.

Người đàn ông này cũng quen tiểu Tiền qua mạng, và anh ta cũng bị tiểu Tiền lừa rằng cô ấy đang mang thai đôi đứa con của ông ấy. Ông Bùi đã có vợ, nhưng hai vợ chồng không hợp nhau, lại biết tin bồ có chửa, nên ông Bùi đã đòi ly hôn với vợ.Tiểu Vương đã hẹn gặp ông Bùi để nói chuyện.

Ông Bùi nói, tiểu Tiền bảo với ông ấy rằng đơn vị phái cô sang nước ngoài để học tập, nên ông đã đưa cho cô hơn 10.000 tệ (tương đương 35 triệu), lại còn tặng cho cô ấy một chiếc điện thoại di động, tổng cộng cũng phải gần 30.000 tệ ( tương đương khoảng 105 triệu).
Khi biết được chân tướng sự việc, ông Bùi mới té ngửa rằng mình bị lừa. Sau đó cả hai cùng nhau đi báo công an về vụ việc này.Cảnh sát điều tra cho biết, tiểu Tiền năm nay 28 tuổi, là người An Huy. Anh ta thường rất thích trang điểm và mặc đồ con gái. Năm ngoái anh ta cũng đã bị bắt ở Tô Châu vì tội đóng giả gái.

Sau khi đến Hồ Châu, anh ta tự nhận mình là quân y, còn làm thẻ quân y giả, và giấy siêu âm giả và cả giấy xác nhận không cho kết hôn của quân đội cũng đều là giả, tất cả những giấy tờ đó đều là do anh ta mua từ trên mạng.

Nhưng điều làm mọi người không thể lý giải nổi là, tiểu Vương và tiểu Tiền sống chung với nhau tận nửa năm, lại còn mang thai, chẳng lẽ anh ta lại không phát hiện ra điều gì bất thường sao?

Tiểu Vương tâm sự, công việc của anh khá bận, một tháng thì phải đến 20 ngày ở công ty. Rồi tiểu Tiền lại quấn bong vào bụng để mang thai giả.

Hiện nay tiểu Tiền đã bị bắt giữ và đang đợi xét xử.

Dã Quỳ (Theo Chinanews)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news