Tin mới

6 ứng cử viên xuất sắc nhất tại The Voice 2015

Thứ ba, 09/06/2015, 14:12 (GMT+7)

Nguyễn Đức Phúc, Phùng Khánh Linh, Trần Ngọc Bảo Trâm,... là những thí sinh gây sốt tại vòng Giấu mặt The Voice và trong số họ sẽ là quán quân của mùa giải năm nay.

Nguyễn Đức Phúc, Phùng Khánh Linh, Trần Ngọc Bảo Trâm,... là những thí sinh gây sốt tại vòng Giấu mặt The Voice và trong số họ sẽ là quán quân của mùa giải năm nay.

Vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt 2015 đã kết thúc với số lượng người quen xuất hiện trên sân khấu tương đối nhiều. Đa phần họ đều là ca sĩ đã thành danh hoặc các “hiện tượng mạng” được giới trẻ biết đến nhiều qua các bản thu âm hoặc MV tự thực hiện rồi phát hành online.

Nguyễn Đức Phúc

Nguyễn Đức Phúc đã thực sự chinh phục được giám khảo và khán giả cổ vũ. Được biết chàng trai này năm nay 18 tuổi, anh đến từ Hà Nội và hiện đang là sinh viên năm 1 của Đại học Xây dựng Hà Nội. Trong tập cuối của vòng Giấu mặt, chàng trai 18 tuổi Nguyễn Đức Phúc thể hiện I’m not the only one và chinh phục được 4 vị HLV.  Không chỉ bấm nút lựa chọn, các HLV còn có chung nhận xét, chàng sinh viên Đại học Xây dựng Hà Nội có giọng hát hay, cách thể hiện mới mẻ và những luyến láy rất tinh tế.

 

Điểm hạn chế của Đức Phúc là sự nhút nhát. Anh tỏ ra khá lúng túng, vụng về khi giao lưu với các HLV.  Anh khẳng định rất yêu thích ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Tuấn Hưng nhưng lại chọn về đội của Mỹ Tâm

[mecloud]WQn6bUSUQB[/mecloud]

Phùng Khánh Linh

Cô bé Phùng Khánh Linh gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình "hạt tiêu" nhỏ bé, dễ thương của mình. Nhưng đối lập với ngoại hình ấy lại là một giọng hát khá chắc chắn và có lực, đúng như huấn luyện viên Mỹ Tâm từng nói: "Em bé nhưng giọng hát của em rất khủng.

 

Trong màn trình diễn ca khúc Maps tại Vòng giấu mặt, Khánh Linh đã thể hiện một khả năng cảm nhạc rất tốt khi tạo ra nhiều giai điệu trên các chuỗi rap phrase nhanh. Tất nhiên, nếu so sánh công bằng thì kĩ thuật và kinh nghiệm biểu diễn của Khánh Linh vẫn còn yếu hơn rất nhiều so với các thí sinh còn lại. Tuy nhiên, cô bé vẫn còn rất trẻ và đã bước đầu thế hiện được khả năng sân khấu tiềm ẩn của mình. Rất hi vọng, với chuyên môn vững vàng và thẩm mỹ tinh tế, huấn luyện viên Thu Phương sẽ đưa Khánh Linh đi xa hơn nữa. 

Trần Ngọc Bảo Trâm

Đến từ Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, Bảo Trâm cũng là một thí sinh khá lợi thế, khi được chuẩn bị đầy đủ về các kiến thức âm nhạc bài bản theo trường lớp. Chọn một ca khúc khá quen thuộc và khó hát, nhưng Bảo Trâm vẫn làm chủ được và thể hiện một cách khá trôi chảy, mà theo lời huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng là: "Em hát không hề bị ảnh hưởng chút xíu nào cả, bởi một giọng ca mà rất dễ bị ảnh hưởng bởi các ca sĩ khác, thế hệ khác".

 

Bảo Trâm sở hữu trường hơi khá dài, nhưng legato của cô lại chưa mượt, còn thô và vẫn chưa có nhiều cá tính, đặc sắc, cảm xúc trong giọng hát, cũng như phong cách trình diễn. Tuy nhiên, việc được cả bốn huấn luyện viên cùng bấm chuông quay lại đã cho thấy cô hoàn toàn có tiềm năng lớn để đi tiếp vào các vòng tiếp theo và cạnh tranh cùng các thí sinh khác.

Trước phần thi xuất sắc của Bảo Trâm, huấn luyện viên Tuấn Hưng dành lời khen ngợi: “Dù không chọn đủ người cho đội của mình nhưng Tuấn Hưng sẽ chọn người mình yêu mến. Tuấn Hưng đã có màn tranh cãi với Đàm Vĩnh Hưng và cho rằng mình sẽ có sự dìu dắt tốt nhất với Trâm”. Cuối cùng Bảo Trâm đã lựa chọn về đội HLV Tuấn Hưng.

[mecloud]EkEchdJqCU[/mecloud]

Nguyễn Kiều Anh

Nguyễn Kiều Anh được biết đến là một ca sĩ chuyên nghiệp - ca nương của dòng nhạc ca trù. Được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật và được học hành một cách bài bản về thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, lại sớm có điều kiện đi diễn khắp thế giới, nên Kiều Anh vốn đã được chuẩn bị kĩ càng về mọi mặt, từ chuyên môn đến kinh nghiệm biểu diễn. 

 

Chính sự xuất hiện lần này Kiều Anh đã "gây bão" với cả bốn vị huấn luyện viên. HLV Đàm Vĩnh Hưng gọi phần trình diễn của Kiều Anh là "bản thu âm hoàn hảo". Mỹ Tâm không ngần ngại thú nhận, cô không thể làm được điều mà thí sinh trẻ tuổi vừa thể hiện. Riêng Tuấn Hưng không cần nhận xét nhiều bởi anh không quá xa lạ với Kiều Anh. Cô chính là người hát mở màn cho live show trước đó của anh tại tại Hà Nội.

Vũ Thị Phượng

Vũ Thị Phượng là một trong những gương mặt gây chú ý trong tập 5 của The Voice, cô từng gây sốt trên mạng với khả năng "vừa ăn vừa hát". Trong đêm thi ngày 7/6, cô khoe chất giọng trầm ấm và tình cảm với bản hit của nữ ca sĩ Lệ Quyên – “Nếu em được lựa chọn”. Phần trình diễn này đã khiến các HLV Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng phải quay ghế lại.

 

Rapper cá tính KimmeseĐặc biệt, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khen Vũ Thị Phượng có giọng hát nội lực, cách nhả chữ tinh tế. HLV Thu Phương lại ghi nhận sự sáng tạo của cô khi thể hiện ca khúc không hề rập khuôn theo nguyên mẫu. Riêng Tuấn Hưng bị chinh phục bởi giọng hát ổn định và vững chắc của cô gái 27 tuổi. Cuối cùng, Vũ Thị Phượng chọn về đội của "ông hoàng nhạc Việt".

Kimmese cô gái người Hà Nội gây bất ngờ cho nhiều người khi xuất hiện trong tập đầu tiên của vòng thi Giấu mặt.  Với ca khúc Crazy, Kimmese được 3 HLV là Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Tuấn Hưng lựa chọn.

 

Các HLV cho rằng, về giọng hát Kimmese chưa thực sự xuất sắc. Có lẽ vì quá run nên nữ ca sĩ không giữ được sự ổn định trong suốt phần trình diễn. Tuy nhiên, họ đều đánh giá cao sự sáng tạo của Kimmese. Được biết, Kimmese là rapper được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Cô là một trong những nghệ sĩ đi đầu trong phong trào hip hop tại Hà Nội. 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news