Tin mới

7 điều cấm kỵ trong ngôi nhà của bạn để tiền bạc không đội nón ra đi, cái thứ 2 nhiều người phạm phải

Thứ ba, 23/01/2024, 14:41 (GMT+7)

7 điều cấm kỵ không để xảy ra trong ngôi nhà của bạn nếu không tiền bạn sẽ đội nón ra đi ngay lập tức. 

- Không để bất kì khu vực có nước nào bị rò rỉ: Theo quan điểm Phong thủy, nước tượng trưng cho dòng chảy tài lộc của bạn, vì vậy hãy kiểm tra xem có rò rỉ nào không và sửa chữa ngay lập tức, trừ khi bạn muốn tiền của mình chảy ra ngoài.

- Đậy nắp bồn cầu sau khi sử dụng: Bạn nên đóng nắp bồn cầu sau khi sử dụng để tránh khí bị trôi xuống và không thể tích tụ.

Những việc cần làm để giúp gia chủ không bị mất tiền bạc. Ảnh internet
Những việc cần làm để giúp gia chủ không bị mất tiền bạc. Ảnh internet

- Cửa bếp đối diện tủ lạnh: Tủ lạnh là biểu tượng tượng trưng cho két đựng tiền và nếu bạn có cửa bếp hoặc thậm chí tệ hơn là cửa chính đối diện với tủ lạnh, bạn đang phơi bày sự giàu có của mình. Điều này có thể dẫn đến mất tiền, trộm cắp hoặc trộm cắp, vì vậy hãy lưu ý đến vị trí bạn đặt tủ lạnh .

- Không để đồ đạc trong nhà bị lộn xộn: Hãy đảm bảo rằng đồ đạc trong nhà không lộn xộn hoặc bừa bộn với những thứ không cần thiết. Nếu vậy, đã đến lúc phải tổ chức để loại bỏ chúng.

Không gian trong nhà phải luôn sạch sẽ. Ảnh internet
Không gian trong nhà phải luôn sạch sẽ. Ảnh internet

- Tránh lối vào hoặc tiền sảnh tối để thu hút Năng lượng “Khí” tốt: Cửa chính hoặc tiền sảnh phải sáng sủa để tăng thêm năng lượng cho ngôi nhà, nếu quá tối bạn có thể gặp khó khăn trong việc thu hút tiền tài. Ngoài ra, bạn nên thay thế bất kỳ đèn nào bị cháy ngay lập tức.

Phòng bếp phải gọn gàng, sạch sẽ. Ảnh internet
Phòng bếp phải gọn gàng, sạch sẽ. Ảnh internet

- Nhà bếp không bừa bộn: Nhà bếp của bạn tượng trưng cho sự dồi dào, vì vậy hãy để thùng rác khuất tầm mắt và đảm bảo rằng nhà bếp được bảo trì tốt. Hãy làm cho nó rộng rãi nhất có thể, nếu nhà bếp của bạn nhỏ, hãy sử dụng gương để làm cho nó trông to hơn, nhưng hãy cẩn thận khi sử dụng gương vì nó cũng có thể có những tác động tiêu cực.

- Không để cửa sổ bị bụi bẩn: Cửa sổ thường được coi là con mắt của ngôi nhà, vì vậy nếu cửa sổ nhà bạn bẩn, điều đó có nghĩa là tầm nhìn của bạn không rõ ràng và ngăn cản những cơ hội ập vào cuộc sống của bạn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news