Tin mới

7 năm làm công nhân đầy cơ cực của chàng ca sĩ dự thi "Solo cùng Bolero"

Thứ bảy, 09/01/2016, 12:38 (GMT+7)

Mai Trần Lâm là cái tên không còn xa lạ với đông đảo giới trẻ, bước ra từ cuộc thi Solo cùng Bolero chàng trai này tiếp tục nhận được sự quan tâm của mọi người về hoàn cảnh, xuất thân.

Mai Trần Lâm là cái tên không còn xa lạ với đông đảo giới trẻ, bước ra từ cuộc thi Solo cùng Bolero chàng trai này tiếp tục nhận được sự quan tâm của mọi người về hoàn cảnh, xuất thân.

Thời gian qua, cái tên Mai Trần Lâm làm “dậy sóng” nhiều diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ từ ca khúc được “lục lọi lại” có tên Câu chuyện đầu năm.

Chính bởi ca khúc này đã đưa tên tuổi của Mai Trần Lâm đến gần hơn với công chúng yêu nhạc. Mới đây, chàng trai này vừa có những chia sẻ về quá khứ cơ cực của bản thân khiến ai cũng phải nghẹn lòng.

Chàng trai này sinh ra ở mảnh đất nghèo Chiêm Hóa, Tuyên Quang là người dân tộc Tày nên từ nhỏ chàng trai này cũng đã phải chịu nhiều khó khăn, vất vả làm qua đủ nghề. 

Mai Trần Lâm vừa tham gia chương trình “Solo cùng Borelo”.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, vì không có điều kiện nên Mai Trần Lâm không đi học nữa mà thay vào đó là vào Sài Gòn làm công nhân.

7 năm làm công nhân đó chàng trai đã trải qua bao cơ cực, vất vả: “Có những hôm ăn cơm cũng phải nhanh chóng, rồi thì đi vệ sinh chỉ được chủ cho đi không quá 5 phút chỉ cắm cúi vào làm và làm. Vất vả là thế nhưng mình không kêu than mà vẫn cố gắng làm việc. Bố mẹ gọi điện nói các bạn con bây giờ đã thành ông nọ bà kia, còn mình thì chỉ là một người công nhân quèn, bố mẹ buồn. Nghĩ đến tâm trạng của bố mẹ, mình cố gắng chắt chiu, dành dụm và trở về ôn thi đại học”.

Vì bỏ bê sách vở quá lâu, nên chàng trai này không nghĩ mình có thể đỗ đại học, nhưng phép màu đã xảy ra, Mai Trần Lâm đỗ hẳn hai trường đại học và quyết định theo học Đại học Văn hóa Hà Nội

Chàng trai đang là học viên cao học tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

Nói về dự định trong tương lai, Mai Trần Lâm cho biết: “Mình hiện cũng khá bận với các dự án âm nhạc nên sắp tới mình dự định sẽ cho ra album đón xuân 2016, rất hi vọng được khán giả ủng hộ”.

Cùng lắng nghe ca khúc “Lá thư đô thị” phần thể hiện thành công của Mai Trần Lâm: 

Ảnh: NVCC

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news