Tin mới

7 tháng sau khi triệt sản, chồng phát hiện vợ có biểu hiện mang thai nên đã âm thầm làm một việc không ai ngờ

Thứ bảy, 13/01/2018, 21:42 (GMT+7)

Từ những biểu hiện bất thường của vợ, Tim Brummel cảm giác rằng cô ấy đã mang thai. Nhưng anh đã thắt ống dẫn tinh hơn nửa năm trước, làm sao có chuyện này xảy ra?

Từ những biểu hiện bất thường của vợ, Tim Brummel cảm giác rằng cô ấy đã mang thai. Nhưng anh đã thắt ống dẫn tinh hơn nửa năm trước, làm sao có chuyện này xảy ra?

Câu chuyện hy hữu và đầy hài hước của cặp đôi Tim và Rachel Brummel, đã khiến cho chính bản thân họ và tất cả những ai nghe thấy đều vô cùng kinh ngạc. Gia đình đến từ Georgia, Mỹ, vốn đã rất hạnh phúc và mãn nguyện với 3 đứa con trai xinh xắn. Vì không muốn tiếp tục sinh con, Tim đã chủ động thực hiện việc triệt sản. Tháng 12 năm 2015, anh đến một phòng khám tại Florida tiến hành thắt ống dẫn tinh, trong lòng vui phơi phới, yên tâm từ nay sẽ không cần tránh thai gì nữa.

7 tháng sau khi triệt sản, chồng phát hiện vợ có biểu hiện mang thai nên đã âm thầm làm một việc không ai ngờ - Ảnh 1.
 
7 tháng sau, Tim cảm thấy biểu hiện của vợ bắt đầu thay đổi. Tâm trạng Rachel thay đổi thất thường, cô ấy hay đói bụng, hay cảm thấy chóng mặt, mệt mỏi. Tim nghi ngờ vợ anh đã mang thai. Nhưng làm sao có chuyện đó xảy ra trong khi anh đã thắt ống dẫn tinh từ lâu rồi?
7 tháng sau khi triệt sản, chồng phát hiện vợ có biểu hiện mang thai nên đã âm thầm làm một việc không ai ngờ - Ảnh 2.
 

Hoang mang mất một hồi lâu, anh bỗng sực nhớ ra một chuyện vô cùng quan trọng, chính là sau khi thắt ống dẫn tinh và đến khám theo chỉ định của bác sĩ, anh lại không hề nhận lại được kết quả thông báo rằng việc triệt sản của anh đã thành công hay chưa. Tim vội vàng gọi lại cho phòng khám để kiểm tra và họ nói rằng một bên ống dẫn tinh của anh đã thắt không thành công. Phòng khám đã không thông báo kết quả cho Tim mà ngay cả anh cũng quên béng đi mất việc này.

“Chúng tôi không cảm thấy tức giận. Dù sao tôi và vợ cũng muốn nhận thêm con nuôi”, Tim trả vời phỏng vấn với People. “Họ không chuyên nghiệp khi quên thông báo cho tôi kết quả, nhưng tôi cũng hiểu mấy quy trình này không phải lúc nào cũng hoàn hảo, tôi không trách họ vì tiến hành triệt sản thất bại”.

7 tháng sau khi triệt sản, chồng phát hiện vợ có biểu hiện mang thai nên đã âm thầm làm một việc không ai ngờ - Ảnh 3.

Sau khi nhận được tin “động trời”, Tim cố giữ bình tĩnh và không thông báo cho Rachel cho đến khi anh chắc chắn được cô ấy có thai.

“Liệu có bao nhiêu người đàn ông có cơ hội thông báo cho vợ rằng cô ấy đang mang thai chứ? Tôi muốn cho Rachel một sự bất ngờ”.

Đến một buổi đêm, Tim lén lút khóa nước bồn cầu và xả hết nước đi. Đợi khi Rachel vừa đi tiểu xong, Tim âm thầm dùng que thử thai kiểm tra và đúng như anh dự đoán, kết quả đã nhảy lên 2 vạch. Vậy là gia đình Brummel lại sắp có thêm một thành viên nữa. Rachel thật sự đã có thai!

7 tháng sau khi triệt sản, chồng phát hiện vợ có biểu hiện mang thai nên đã âm thầm làm một việc không ai ngờ - Ảnh 4.

“Tôi nghĩ đó là ý của Chúa. Chúng tôi muốn có 4-5 đứa con và đã có ý định xin con nuôi, nhưng Chúa lại có kế hoạch đặc biệt khác”, Tim hạnh phúc chia sẻ.

Để thông báo tin vui cho Rachel, Tim đã sắp xếp một kế hoạch bất ngờ và đặt máy ghi hình để ghi lại tất cả những cảm xúc của vợ. Khi Rachel vừa từ ngoài về nhà, cô đã nhận được tấm thiệp thông báo cô đã lên chức mẹ và chiếc que thử dương tính. Người mẹ 3 con vỡ òa trong hạnh phúc khi phát hiện mình đang mang trong người đứa con thứ 4.

7 tháng sau khi triệt sản, chồng phát hiện vợ có biểu hiện mang thai nên đã âm thầm làm một việc không ai ngờ - Ảnh 5.
 
7 tháng sau khi triệt sản, chồng phát hiện vợ có biểu hiện mang thai nên đã âm thầm làm một việc không ai ngờ - Ảnh 6.

“Cô ấy vô cùng phấn khích. Đứa bé xứng đáng được đến với thế giới này”, Tim nói.

7 tháng sau khi triệt sản, chồng phát hiện vợ có biểu hiện mang thai nên đã âm thầm làm một việc không ai ngờ - Ảnh 7.
 

Em bé thứ 4 của Tim và Rachel đã cất tiếng khóc chào đời vào ngày 24/2/2017 rất khỏe mạnh và kháu khỉnh. “Và chúng tôi không còn gì hạnh phúc hơn thế nữa. Quả thật cuộc sống này đôi lúc có chuyện bất ngờ thật thú vị!”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news