Tin mới

8 loại trái cây giá rẻ giúp thanh nhiệt, giải độc tốt nhất mùa hè

Thứ tư, 03/06/2020, 09:45 (GMT+7)

Để có một làn da đẹp chị em phụ nữ không chỉ chăm sóc từ bên ngoài mà còn chú ý cả bên trong. 8 loại trái cây giá rẻ sau đây sẽ giúp mọi người giải quyết nỗi lo nóng trong, giải độc gan cực tốt.

1. Táo:

Táo là loại quả thần thánh được hội chị em dùng để Giảm cân, ngoài ra chúng còn có tác dụng giải độc cực tốt. Trong trái táo có chứa Vitamin, chất xơ, khoáng chất, phytochemical, pectin và các loại axit nhưmalic và tartaric giúp thanh trừ các chất phụ gia trong cơ thể, tăng cường tiêu hóa.

2. Đu đủ

Đu đủ có giá thành khá rẻ nhưng đừng xem thường chúng bởi đu đủ tốt cho da vô cùng. Trong đu đủ có hàm lượng vitamin C cao đến 224%, vitamin A, magiê, kali cùng với chất chống oxy hóa. Với những thành phần này, đu đủ giúp chống lão hóa, duy trì làn da sáng mịn.

3. Bơ

Trong bơ có chứa chất xơ, chất béo cùng hàm lượng vitamin B, C, E rất tốt trong làm đẹp. Với những thành phần này, bơ còn giúp tống khứ các độc tố bên trong cơ thể, giúp làn da sáng mịn, hồng hào. Bơ còn giúp da chống lão hóa, đẩy lùi các nếp nhăn.

4. Dứa

Dứa chứa bromelain giúp phá vỡ protein xấu và tiêu hủy chúng. Ngoài ra, dứa còn có tác dụng giảm viêm, hỗ trợ phục hồi da sau tổn thương. Chị em phụ nữ những hôm trời oi nóng có thể ăn dứa để giúp thải các chất độc hại trong cơ thể ra ngoài.

5. Chanh

Chanh và mật ong có tác dụng giảm cân rất tốt bên cạnh đó một cốc nương chanh mix gừng, đường hoặc mật ong mỗi sáng còn giúp dạ dày của bạn cực kỳ sạch sẽ. Lý do là bởi trong chanh có nhiều axit góp phần tăng sức đề kháng, chống lão hóa da.

6. Cam, bưởi, quýt

Cùng với chanh thì cam, quýt hay bưởi cũng rất tốt trong việc thanh nhiệt, giải độc. Trong những loại quả này có chứa các chất chống oxy hóa, giúp đánh bật các kí sinh trùng giúp da dẻ luôn mịn màng, đủ ẩm.

7. Lựu đỏ

Nhìn cũng khó nhằn nhưng chịu khó ăn sẽ giúp da của bạn cực tốt. Trong lựu có Vitamin C và chất xơ giúp bài trừ cholesterol xấu trong cơ thể. Đặc biệt, lựu còn thải độc cho da, giúp da dẻ hồng hào, khỏe mạnh.

8. Ổi

Ổi là loại quả chứa nhiều vitamin C nhất, chúng góp phần tăng cường hệ miễn dịch, giúp giảm cân, ngăn một số loại vi khuẩn tấn cơ thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news