Tin mới

Cụ bà 103 tuổi giật nắp uống cạn chai bia khi được thông báo khỏi Covid-19 gây 'sốt'

Thứ hai, 01/06/2020, 15:03 (GMT+7)

Cụ bà 103 tuổi sau 1 tháng điều trị Covid-19 đã hồi phục thần kỳ. Để ăn mừng tin vui này, cụ bà đã giật nắp và uống cạn chai bia cùng con cháu.

Nhân vật chính của bức ảnh hot nhất này là cụ bà Jennie Stejna (người Mỹ gốc Ba Lan). Vào hồi tháng 4, cụ bà xét nghiệm dương tính với Covid-19. Do tuổi cao sức yếu nên cụ đã được các bác sĩ hết lòng chạy chữa tại viện dưỡng lão Wilbraham.

>> Xem thêm: Thiếu nữ xinh đẹp làm điều phi thường dù mất 2 tay và 1 chân

Xong bệnh tình không hề thuyên giảm, sức khỏe cụ Jennie ngày càng suy kiệt, không thể ăn hoặc uống. Tưởng như tình trạng của cụ bà đang đối diện với tử thần thì nghị lực phi thường của cụ lại giúp người phụ nữ này vượt qua nghịch cảnh.

Cụ Jennie Stejna vui vẻ uống bia khi khỏi Covid-19 - Ảnh: SHELLEY GUNN

Người thân của cụ bà 103 tuổi nhận xét cụ Jennie là một phụ nữ mạnh mẽ, có cá tính và một chút bảo thủ. Minh chứng cho điều đó là khi vợ chồng cô cháu gái Adam Gunn và Shelley Gunn từng hỏi cụ còn điều gì muốn căn dặn con cháu không. Khi đó, cụ Jennie chỉ ngước lên nhìn cháu mình, thì thào: "Chúa ơi! Chúng mày đùa bà à".

>> Xem thêm: Phượng vĩ 'rủ nhau' bật gốc sau vụ bé trai xấu số bị đè thương tâm ở TP.HCM

Thời điểm gia đình tiên lượng sức khỏe của cụ Jennie ngày càng xấu đi, con cháu đã chuẩn bị sẵn tinh thần thì bất ngờ các bác sĩ thông báo cụ có kết quả xét nghiệm âm tính, không còn triệu chứng của Covid-19.

Cụ bà Jennie khi khỏe mạnh (ảnh F)

Quá bất ngờ, gia đình đã tổ chức một buổi ăn mừng nhỏ ngay tại viện dưỡng lão. Với cá tính mạnh mẽ, cụ Jennie đã chọn loại bia lạnh Bud Light của Hãng Budweiser. Cụ giật nắp và uống cạn chai bia trong tiếng cổ vũ của con cháu, nhân viên bệnh viện.

Hình ảnh cụ bà 103 tuổi tận hưởng chai bia khi vẫn nằm trên giường bệnh với đủ thứ máy móc xung quanh mình đã được Bud Light tweet lại, thu hút tới hàng nghìn lượt quan tâm của Cộng đồng mạng.

>> Xem thêm: Nhớ con, mẹ bé trai bị cây đè đăng Facebook liền bị dân mạng vào xúc phạm

Truyền thông Mỹ sau đó cũng đưa tin về dự phục hồi thần kỳ của người phụ nữ cao tuổi, người được cho là thuộc đối tượng nhạy cảm, có nguy cơ tử vong cao khi nhiễm Covid-19. Hình ảnh của cụ bà 103 tuổi nhanh chóng trở thành một biểu tượng để người dân động viên tinh thần vượt qua đại dịch, theo CNN.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news