Tin mới

Thiếu nữ xinh đẹp làm điều phi thường dù mất 2 tay và 1 chân

Thứ hai, 01/06/2020, 11:44 (GMT+7)

Tuy sở hữu ngoại hình không còn nguyên vẹn như những người bình thường nhưng cô gái 23 tuổi vẫn khiến cả thế giới phải khâm phục.

Nhân vật đặc biệt này là Victoria Salcedo (23 tuổi) đến từ thành phố Guayaquil, Ecuador. Victoria vốn sinh ra lành lặn như bao người nhưng do một tai nạn khủng khiếp khi mới lên 5, đã khiến cô mãi mãi mất đi 2 cánh tay và 1 bên chân trái.

Victoria Salcedo (23 tuổi) (ảnh internet)

Victoria bị điện giật khi chạm vào dây điện cao thế bằng một thanh kim loại. Cô bị bỏng cấp độ 3 và phải cắt đi 3 chi. Cú sốc khi còn quá nhỏ khiến cô gái chẳng thể nhớ nổi mình đã sống một tuổi thơ lành lặn như thế nào trước khi gặp tai nạn.

Nhưng có lẽ cũng chính tại nạn nghiêm trọng khi còn bé đã giúp cô gái trẻ nhanh chóng vượt qua. Cô không chán nản, thay vào đó lại sống một cuộc đời lạc quan, vươn lên từ chính sự thiếu sót của bản thân.

Cô hiện đang là một người mẫu (ảnh IGNV)

Không đủ tay, chân nhưng Victoria vẫn sống một cuộc đời bình thường như bao người. Cô là một người mẫu, đam mê bơi lội và là một người nổi tiếng trên mạng xã hội. Động lực khiến cô gái trẻ vượt qua tất cả chính là tinh thần lạc quan, cô gạt bỏ tất cả những ánh mắt tò mò từ người đối diện.

>> Xem thêm: Học sinh giỏi lớp 12 'thâu tóm' nhóm lừa đảo hàng chục tỷ đồng qua MXH

Cô gái 23 tuổi gọi chiếc chân duy nhất của mình là "chiếc chân ma thuật" bởi nhờ nó mà cô có thể làm được mọi thứ. Từ trang điểm, viết lách, mặc quần áo đến bấm điện thoại, cô gái trẻ đều sử dụng chân phải của mình một cách khéo léo. Bên cạnh đó, cô còn chinh phục môn lặn tự do khiến nhiều người thực sự nể phục.

Dù chỉ còn 1 chân nhưng 9x luon tự tin (ảnh IGNV)

Nhờ một người bạn giới thiệu mà Victoria thực sự hứng thú với môn thể thao này. Từ trước đến nay, điều khiến 9x nhận gặp khó khăn nhất chính là đập muỗi. Thông tin khiến người nghe phải bật cười nhưng cũng thấy được tinh thần vui vẻ và nghị lực phi thường của cô.

>> Xem thêm: Nhật Kim Anh tức tưởi vì bị gia đình chồng 'dắt mũi' dẫn đến mất quyền nuôi con

Hiện tại, trang cá nhân của Victoria thu hút hơn 35.000 người theo dõi. Mọi người tìm đến cô vì ngưỡng mộ, vì muốn gửi một lời động viên và đặc biệt là để tìm thấy niềm tin vào cuộc sống của chính mình.

Thậm chí còn tham gia cuộc thi và giành vương miện (ảnh IGNV)

"Đừng bao giờ để những lời lẽ chê bai mình ảnh hưởng tới cuộc sống" là thông điệp mọi người thấy ở cô. Lối sống tích cực của Victoria sau đó cũng nhanh chóng thu hút truyền thông, người ta gọi cô là "một chiến binh, người phụ nữ được trao quyền".

>> Xem thêm: Tin vui: Phi công người Anh có hy vọng sống rõ ràng hơn, mỗi giờ 'ăn' 30ml

Được biết hiện tại, Victoria đang học tập chăm chỉ để lấy bằng đại học ngành Truyền thông xã hội. Cô đặt mục tiêu sẽ trở thành một phóng viên tin tức trong tương lai.

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa biết cách phát huy khả năng của bản thân (ảnh IGNV)

Victoria hy vọng bản thân sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho người khác và sống theo câu "slogan" của mình: "Cuộc sống rất tươi đẹp. Nếu không thách thức, nó sẽ không thay đổi bạn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news