Tin mới

9 cuộc thi lạ lùng nhất thế giới

Thứ hai, 20/02/2017, 14:00 (GMT+7)

Những cuộc thi kỳ lạ như để ngực trần trượt tuyết, hôn người đồng giới, khiêng vợ… đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Những cuộc thi kỳ lạ như để ngực trần trượt tuyết, hôn người đồng giới, khiêng vợ… đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

1. Cuộc thi người nói dối giỏi nhất thế giới

 

Cuộc thi người nói dối giỏi nhất thu hút rất đông người tham gia


Cuộc thi người nói dối giỏi nhất thế giới diễn ra tại thung lũng Wasdale (quận Lake, Tây Bắc nước Anh) vào tháng 11 hàng năm. Được tổ chức nhằm tưởng nhớ ông Will Ritson, người đoạt danh hiệu nói dối giỏi nhất thế giới cách đây hơn 100 năm. Cuộc thi được đã thu hút sự chú ý của rất nhiều khách du lịch. Nếu tự tin vào khả năng “khoác lác” của bản thân, bạn có thể tham dự vào cuộc thi độc đáo này

2. Cuộc thi trẻ em khóc

Em bé nào khóc to hơn sẽ thắng

Cuộc thi trẻ em khóc được tổ chức ở đền Sensoji (Tokyo, Nhật Bản). Các em bé tham gia cuộc thi chỉ trên dưới 12 tháng tuổi. Trong cuộc thi này, lần lượt 2 bé sẽ được bế đối diện nhau xem bé nào khóc to hơn. Bé thắng cuộc là bé có khả năng gào khỏe nhất. Theo quan niệm của người dân xứ mặt trời mọc thì sự kiện này sẽ mang lại sức khỏe cho các bé. 

3. Cuộc thi bắt muỗi

Các thí sinh thi bắt muỗi.

Cuộc thi bắt muỗi được tổ chức ở ngoại ô thành phố Tartu (Estonia). 37 “cao thủ săn muỗi” đã tập trung tại khu vực để tham gia cuộc thi. Mỗi “thợ săn” có thời gian là 10 phút để bắt càng nhiều muỗi càng tốt trong một khu vực được bốc thăm. Luật thi đấu không quan trọng việc muỗi bị bắt đã chết hay chưa và thợ săn có thể có 2 người phụ tá. Người chiến thắng trong cuộc thi này nhận giải thưởng là một chuyến du lịch trên hồ Peipus của Estonia.

4. Cuộc thi "khiêng vợ"   

Hai người đàn ông tranh tài trong cuộc thi "khiêng vợ"

Đây là cuộc thi được tổ chức ở Sonkajärv (Phần Lan) trong suốt 13 năm và đến nay đã trở thành giải vô địch thế giới thu hút hàng trăm nghìn người tham dự. Trong cuộc thi, người chồng sẽ phải cõng, khiêng... vợ mình và vượt qua rất nhiều chướng ngại vật để đến đích sớm nhất. Người thắng cuộc sẽ nhận được một lượng bia đúng bằng trọng lượng của vợ mình.

5. Cuộc thi hôn người đồng giới  

 Tháng 5-2012, tại trường Đại học Trùng Khánh, Trung Quốc đã diễn ra một cuộc thi vô cùng độc đáo: hôn người cùng giới. Đây là cuộc thi nhằm hưởng ứng tinh thần của ngày chống kỳ thị người đồng tính IDAHO (International Day Against Homophobia).

Hai nam sinh viên hôn nhau rất tình cảm.

Rất nhiều sinh viên đã tham gia cuộc thi hôn độc đáo này. Họ không ngần ngại trao những nụ hôn cho người bạn đồng giới. Mặc dù cuộc thi được tổ chức với mục đích tốt nhưng nhiều người cho rằng, nó quá phản cảm và gây ảnh hưởng xấu.

6. Cuộc thi hoa hậu "lão bà"

Các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu "lão bà"

Đây là cuộc thi diễn ra hàng năm, bắt đầu từ 1978, tại Massachusetts (Mỹ) dành cho những quý bà trên 58 tuổi. Thí sinh sẽ phải trải qua những phần thi như tài năng, ứng xử và trang phục dạ hội. Tất nhiên, đấu trường này cũng có phần thi áo tắm.

7. Cuộc thi ném trứng 

Được tổ chức bởi Hiệp hội ném trứng thế giới, cuộc thi diễn ra vào tháng 6 hàng năm ở Swaton (Lincolnshire, miền Đông nước Anh). Những trò chơi trong cuộc thi bao gồm ném trứng bằng máy bắn đá từ thời trung cổ, ném và bắt trứng, ném trứng vào đích cho sẵn.

Cậu bé tham gia thi Russian Roulette.

Đặc biệt là trò chơi mang tên Russian Roulette. Có 6 quả trứng, trong đó có 5 quả đã luộc và 1 quả trứng gà sống. Người chơi sẽ phải chọn từng quả để đập vào trán. Xác suất thua sẽ là 1/6. Nếu ai chọn phải quả trứng sống trước thì người đó sẽ thua. Những quả trứng được sử dụng trong cuộc thi hầu hết là những quả trứng để đã lâu hoặc không thích hợp để ăn.
 
8. Để ngực trần thi trượt tuyết

Các thí sinh nam và nữ đều phải để ngực trần tham gia cuộc thi trượt tuyết.

Được tổ chức thường niên kể từ năm 2008, cuộc thi trượt tuyết ở Braunlage (Đức) hằng năm thu hút rất đông khách du lịch. Điều đặc biệt là các thí sinh tham dự sẽ phải để ngực trần trượt tuyết trong thời tiết giá lạnh. 

Các thí sinh sẽ trượt trên đoạn đường dài hơn 1 km, ai tới đích nhanh nhất sẽ là người chiến thắng. Quán quân sẽ giành được cúp vàng và giải thưởng trị giá 1.600 đô la. Cuộc thi độc đáo này đã. Sự kiện lạ lùng này đã thu hút được hơn 17.000 lượt khách thăm quan.

9. Cuộc thi lăn pho mát  

Diễn ra đều đặn vào ngày quốc tế Lao động hàng năm tại ngôi làng Stilton ở Cambridgeshire, cách thủ đô London hơn 100km. Cuộc thi này thu hút những thí sinh tham dự tới từ nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Pháp, Ba Lan cùng du khách trên toàn thế giới…

Các cô gái hào hứng thi lăn pho mát.

Tất nhiên pho mát dùng để lăn trên đường không phải là pho mát thật mà được làm từ gỗ có hình dáng như những miếng pho mát hình trụ. Giải thưởng cho người thắng cuộc sẽ là một khay bia địa phương và một chiếc pho mát Stilton thứ thiệt rất nổi tiếng và nặng hơn 7kg.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news