Tin mới

9 năm sau 'Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7', sao nhí Kal So Won 'lột xác' ngày một khác lạ

Thứ hai, 21/03/2022, 17:00 (GMT+7)

Diện mạo của sao nhí đóng Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 khi trưởng thành khiến nhiều khán giả khó lòng nhận ra.

Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám, đã từng lấy đi nước mắt của bao khán giả. Không chỉ có nội dung mang đậm tình cảm cha con, thành công của bộ phim còn kể đến diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên chính, trong đó có cô bé Kal So Won khi đó mới chỉ 7 tuổi.

9 năm sau 'Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7', sao nhí Kal So Won 'lột xác' ngày một khác lạ - Ảnh 1
Sao nhí 'Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7' Kal So Won. Ảnh: Internet
Sao nhí 'Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7' Kal So Won. Ảnh: Internet

Thành công của Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 đã nâng tầm tên tuổi của Kal So Won khi với vai diễn đầu tay, tên tuổi của cô bé đã vụt sáng thành ngôi sao. Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, Kal So Won hiện đang là "gà cưng" độc quyền của công ty giải trí YG.

Đến nay, đã 9 năm sau thành công của bộ phim, Kal So Won vẫn tham gia đóng phim đều đặn tuy nhiên chỉ tham gia vào vai phụ do vẫn phải ưu tiên công việc học hành. Bên cạnh đó, cô bé cũng ít khi xuất hiện trên MXH khiến thông tin về sao nhí năm nào trở nên hiếm hoi hơn trước truyền thông.

9 năm sau 'Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7', sao nhí Kal So Won 'lột xác' ngày một khác lạ - Ảnh 2
9 năm sau 'Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7', sao nhí Kal So Won 'lột xác' ngày một khác lạ - Ảnh 3
Hình ảnh của Kal So Won trong bộ phim mới. Ảnh: Internet
Hình ảnh của Kal So Won trong bộ phim mới. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, sao nhí Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 đã đăng tải loạt hình ảnh mới nhất của mình trên trang Instagram, tiết lộ về dự án phim mới mà cô đang tham gia. Trong loạt hình này, Kal So Won hiện diện với ngoại hình khác lạ khi cô trưởng thành hơn, gương mặt gầy hơn khi không còn vẻ bụ bẫm như năm nào. 

Song, khi so với nhan sắc trên phim, So Won tuổi 17 ngoài đời ra dáng một thiếu nữ xinh đẹp và có cuộc sống vui tươi với đúng lứa tuổi của mình. Được biết tháng 4 tới đây, So Won cũng tái xuất trong bộ phim truyền hình Tomorrow của chị đại Kim Hee Sun.

9 năm sau 'Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7', sao nhí Kal So Won 'lột xác' ngày một khác lạ - Ảnh 4
Vẻ đẹp trong trẻo của Kal So Won ngoài đời. Ảnh: Internet
Vẻ đẹp trong trẻo của Kal So Won ngoài đời. Ảnh: Internet

Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7 là một trong số những bộ phim điện ảnh kinh điển của xứ kim chi, từng lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Phim xoay quanh câu chuyện về tình phụ tử với bối cảnh chính chủ yếu ở nhà giam, khi ông bố khờ đã nhận tội vì muốn bảo vệ con gái mình. Sau này, cô bé khi lớn lên đã quyết định dùng pháp luật để gột sạch tội lỗi cho người cha từng bị oan uổng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news