Tin mới

9X bắt cóc người yêu cũ, nhiều lần cưỡng hiếp lĩnh án

Thứ tư, 31/05/2017, 09:38 (GMT+7)

Sau khi chia tay và níu kéo người yêu không được, nam thanh niên đã bắt cóc cô gái và cưỡng hiếp nhiều lần.

Sau khi chia tay và níu kéo người yêu không được, nam thanh niên đã bắt cóc cô gái và cưỡng hiếp nhiều lần.

Theo Tri Thức Trẻ và An ninh Thủ đô, chiều 30/5, TAND TP Hà Nội mở phiên xử phúc thẩm đối với Ngô Văn Hiếu (SN 1993, trú ở xã Đại Hóa, Tân Yên, Bắc Giang) về tội "Bắt giữ người trái pháp luật" và "Hiếp dâm".

Theo hồ sơ vụ án, nạn nhân của vụ việc là  N.T.V.T (SN 1995, cũng trú ở Bắc Giang) - nữ sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Ngô Văn Hiếu tại phiên tòa phúc thẩm. Ảnh: An ninh thủ đô

Theo đó, Hiếu và T. có quan hệ yêu nhau từ 7 năm trước và đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau. Năm 2014, T. chủ động chia tay Hiếu do không còn tình cảm nhưng Hiếu không đồng ý.

Bằng nhiều cách đe dọa, Hiếu đã khiến T. phải  tiếp tục mối quan hệ và nhiều lần phải phục vụ nhu cầu tình dục của Hiếu.

Khi biết có thai, T. đã chủ động đi bỏ thai và quyết tâm chấm dứt mối quan hệ với Hiếu. Tuy nhiên, chiều 9/5/2016, biết T. sẽ phải thi hết môn học nên Hiếu điều khiển xe máy và rủ thêm một nam thanh niên cùng đến trường của người yêu cũ.

Tại đây, hai bên xảy ra cãi vã. Sau đó, nữ sinh bỏ đi thì Hiếu đi theo năn nỉ T. ra quán nước để nói chuyện lần cuối.

Tin lời nam thanh niên, T. liền ngồi lên xe máy của người yêu cũ thì bị Hiếu chở thẳng vào một nhà nghỉ mà hai người từng vào. Sau đó, Hiếu liên tục khống chế, đe dọa, đưa người yêu đi nhiều nhà nghỉ ở Bắc Từ Liêm, Sóc Sơn (Hà Nội) và Đông Triều (tỉnh Quảng Ninh) và nhiều lần cưỡng hiếp.

 Đầu tháng 1/2017, TAND quận Bắc Từ Liêm đã tuyên phạt Ngô Văn Hiếu 7 năm 3 tháng tù về cả 2 tội danh trên. Cho rằng không hiếp dâm và cũng không bắt giữ chị T., Hiếu có đơn kháng cáo toàn bộ bản án, ngay sau phiên tòa sơ thẩm. 

Sau khi xem xét lời khai của nạn nhân và những chứng cứ có được, HĐXX phúc thẩm nhận thấy việc Hiếu bắt giữ, rồi liên tục cưỡng hiếp bị hại là hoàn toàn có căn cứ. Vì vậy, TAND TP Hà Nội quyết định giữ nguyên mức án 7 năm 3 tháng tù đối với Ngô Văn Hiếu về cả 2 tội danh mà bản án sơ thẩm đã xác định.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news