Tin mới

9X đâm trọng thương người đi đường vì bị góp ý

Thứ hai, 20/02/2017, 08:35 (GMT+7)

Khi bị nhắc nhở lạng lách, dàn hàng lúc tham gia giao thông, Ngọc Anh đã cùng nhóm bạn của mình xuống xe vây đánh và dùng dao đâm vào lưng Thế Anh rồi bỏ trốn.

Khi bị nhắc nhở lạng lách, dàn hàng lúc tham gia giao thông, Ngọc Anh đã cùng nhóm bạn của mình xuống xe vây đánh và dùng dao đâm vào lưng Thế Anh rồi bỏ trốn.

Thông tin trên Vnexpress cho biết thiếu tá Nguyễn Thành Nhân (Phó trưởng công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An) xác nhận đơn vị đã khởi tố, tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Ngọc Anh (18 tuổi) về tội Cố ý gây thương tích.

Nguyễn Ngọc Anh đã dùng dao đâm trọng thương người đi đường vì bị nhắc nhở. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trước đó, ngày 4/2, Nguyễn Thế Anh (19 tuổi, Nghi Lộc) cùng bạn mình chạy xe đến xã Nghi Thạch (huyện Nghi Lộc) thì thấy phía trước Ngọc Anh và một nhóm thanh niên chạy xe máy dàn hàng 3. Thế Anh phóng vượt xe lên nhắc bâng quơ "đi xe máy kiểu gì thế...".

Con dao gây án. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Cho rằng "bị dạy đời" nhóm thanh niên đi xe dàn hàng 3 đã dừng lại thách thức, xô xát xảy ra, Ngọc Anh đã đâm Thế Anh trọng thương. 

Tri thức trực tuyến cung cấp thêm thông tin cho biết, gây án xong, cả nhóm lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Các bác sĩ cho biết, nạn nhân bị gãy xương sườn bên phải và tràn dịch màng phổi. Kết quả giám định thương tật cho thấy nạn nhân bị thương tật 15%. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, CA huyện Nghi Lộc đã vào cuộc điều tra, lấy lời khai và tiến hành truy bắt kẻ gây án.

Sau hai ngày truy lùng, cơ quan chức năng đã triệu tập được nhóm gây án. Tại cơ quan điều tra, Ngọc Anh và nhóm bạn của mình đã thừa nhận hành vi của mình. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news